Châu Du Dân hạnh phúc thông báo sắp làm cha

(2Sao) - Sau scandal tình một đêm, Châu Du Dân đã thông báo mình sắp lên chức cha.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, gần đây Châu Du Dân bị bắt gặp cùng vợ là Dụ Hồng Uyên thường xuyên đi tới một trung tâm chăm sóc sức khỏe cho thai phụ sau sinh 5 sao tại Đài Bắc. Châu Du Dân và vợ đều sử dụng khẩu trang che kín mặt, có một bác sĩ tiếp đón cả hai tại sảnh lớn, và sau đó cặp đôi ở bên trong rất lâu. Rất nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn rằng phải chăng Dụ Hồng Uyên đã mang thai, và cặp đôi đang chuẩn bị những gì chu đáo nhất cho việc sinh nở sắp tới.

Châu Du Dân và vợ


Đây cũng là trung tâm chăm sóc được rất nhiều ngôi sao và các doanh nhân giàu có lựa chọn, cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ y tá đều vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại. Ngay lập tức, các phóng viên đã liên lạc với quản lý của Châu Du Dân và nhận được tin vui từ phía quản lý: "Châu Du Dân hiện đang học cách làm cha, cậu ấy đang hạnh phúc chờ đón đứa con đầu lòng". 

Người phụ nữ Thái mở họp báo cáo buộc Châu Du Dân

Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên kết hôn vào tháng 11 năm ngoái sau nhiều năm hẹn hò. Ngay sau khi kết hôn, Châu Du Dân đã vướng phải chuyện lùm xùm scandal xung quanh việc tình một đêm giữa anh và một cô gái người Thái Lan. Phía Châu Du Dân ngay lập tức phủ nhận thông tin này, thậm chí bên luật sư đang tiến hành thu thập bằng chứng nhằm kiện người phụ nữ kia khi đã làm tổn hại nghiêm trọng hình ảnh của Châu Du Dân.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất