Hình ảnh đầu tiên của con gái Châu Kiệt Luân bất ngờ gây sốt

Bà xã của Châu Kiệt Luân đăng tải hình ảnh toàn diện khuôn mặt đáng yêu của cô con gái Hathaway xinh xắn, khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của bé ngay khi tuổi còn rất nhỏ.

Gia đình nhỏ của Châu Kiệt Luân dù đã đón tiểu công chúa Hathaway hạ sinh từ tháng 7 năm 2015 nhưng những hình ảnh về bé vẫn là một ẩn số đối với người hâm mộ. Tuy nhiên, chỉ cách đây vài giờ, "bà mẹ một con" xinh đẹp Côn Lăng bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Hathaway trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên, khuôn mặt bé Hathaway được nhìn một cách toàn diện nhất, và điều này đã khiến cho "Côn Lăng" trở thành từ khóa hot nhất trên trang mạng xã hội Weibo.

Hình ảnh đầu tiên của con gái Châu Kiệt Luân bất ngờ gây sốt - Ảnh 1.
Hình ảnh tiểu công chúa nhà Châu Kiệt Luân đang gây bão mạng xã hội Weibo

Trong ảnh, tiểu công chúa Hathaway đang nhắm mắt ngủ. Côn Lăng đăng tải hình ảnh với dòng nhắn: "2015 là một năm của tài lộc. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người trong năm nay. Hy vọng 2016 mọi người có thể bình an, hạnh phúc vui vẻ". Làn mi cong dài của bé là điều mà nhiều fan xuýt xoa bàn tán nhiều nhất. Có fan còn hóm hỉnh bình luận rằng: "Không hiểu Châu Kiệt Luân lấy đâu dũng khí mà bảo con gái giống mình cơ chứ, tiểu công chúa giống mẹ thế này cơ mà".

Hình ảnh đầu tiên của con gái Châu Kiệt Luân bất ngờ gây sốt - Ảnh 2.
Bình luận của người dùng mạng xuýt xoa trước vẻ đẹp của tiểu công chúa Hathaway

Trước đây, Côn Lăng đã từng một lần khoe ảnh của Tiểu Châu Châu (biệt danh của con gái Châu Kiệt Luân), tuy nhiên, lúc đó chỉ một phần khuôn mặt bé lộ diện. Nhiều fan nhận định, chỉ cần lớn lên chút nữa, Hathaway chắc chắn sẽ là một thiếu nữ xinh đẹp. Còn với Côn Lăng, cô cũng từng dành nhiều lời khen về sự đảm đang của ông xã trong một show truyền hình, rằng Châu Tổng ở nhà là một ông chồng mẫu mực và là một người cha tuyệt vời. Nếu có làm việc ở xa nhau, thì mỗi sáng hai vợ chồng gọi điện hỏi thăm nhau. Ở nhà, Châu Kiệt Luân không hề nề hà việc nhà khi anh nhận việc rửa bát, ngay cả việc vệ sinh cho chú chó nhỏ của Côn Lăng anh cũng phụ trách.

Hình ảnh đầu tiên của con gái Châu Kiệt Luân bất ngờ gây sốt - Ảnh 3.
Hình ảnh của bé Hathaway từng được Côn Lăng chia sẻ

160101starcongai2.jpg

Hình ảnh đầu tiên của con gái Châu Kiệt Luân bất ngờ gây sốt - Ảnh 5.
Hai vợ chồng Châu Kiệt Luân – Côn Lăng tổ chức lễ đầy tháng cho
con gái vào ngày 5/11 vừa qua

Theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất