Chết cười: Cháu lớp 5 'cà khịa' chú mua socola tặng bạn gái ngày Valentine, 'xát muối' vào lòng người chú FA

Đã ngoài 30 chưa có bạn gái nhưng lại bị đứa cháu lớp 5 nói cho vài câu như "xát muối" vào lòng, người chú khiến dân mạng cười ngất.

Câu chuyện hài hước được chia sẻ trên mạng xã hội gần ngày Valentine khiến dân tình cười ngất. Vào ngày nào, khi các cặp đôi đang chuẩn bị quà cáp dành cho nhau, còn tính xem đi chơi ở đâu thì có những người FA thực sự đau đầu. 

Nhìn người ta tay trong tay ngày lễ tình nhân, FA sao mà không buồn chứ? Nhưng "cay cú" hơn là câu chuyện của người chú này khi mà gần đến ngày 14/2 lại bị đứa cháu chỉ mới học lớp 5 "cà khịa". 

Câu chuyện được "người chú" ghi lại như sau: 

Chết cười: Cháu lớp 5 cà khịa chú mua socola tặng bạn gái ngày Valentine, xát muối vào lòng người chú FA-1

"Giận tím người!

Con với cháu láo toét! Có đứa cháu nào lớp 5 mà dám đứng trước mặt chú mình nói cái giọng rất chợ búa!

- Chú Huy! Cháu muốn vay chú 500 nghìn để valentine đưa bạn gái đi xem phim và mua socola tặng nó, khi nào mẹ cháu trả tiền mừng tuổi cháu sẽ trả chú!

Nghĩ gì? Tiền có phải lá cây đâu? Công nhận không? Yêu mới chẳng đương, kể ra nó vay tiền mua sách vở hay các thứ đồ chơi thì không vấn đề gì!

- Tao ăn cướp ra tiền à! Xin mẹ mày ý!

Mắt nó trợn ngược lên, xương hàm bạnh ra.

- Cháu biết thừa! Chẳng qua chú không có người yêu nên chú ghét những người yêu nhau chứ gì!

Khốn nạn thật!"

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhận về rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng. Ai cũng cười ngất với tình huống trên. Đúng là không có gì "cay" bằng khi phải nghe một đứa cháu lớp 5 nói về chuyện chú không có người yêu. 

- Cay quá anh bạn ạ, nhưng tôi cũng khác gì ông đâu, 34 tuổi còn FA đây này

- Đúng là không thể nào nhịn được cười, cậu bé kháu thật

- Vui lên ông anh, tôi cũng đã có ai đâu, FA là chắc rồi

- Tầm này Valentine gì nữa mà lo, cứ bình tĩnh đi ông, đeo khẩu trang không làm ăn gì được đâu nên cũng không có Valentine đâu ông ạ

Còn nhiều ý kiến bình luận khá hài hước về câu chuyện này. Xem ra đúng là phải kiếm người yêu thôi chứ mỗi dịp Valentine về thật sự khiến người khác đau đầu.

T.T  (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-hoc-lop-5-ca-khia-xin-tien-chu-mua-socola-tang-ban-gai-ngay-valentine-n-210501.html

Valentine

Tin tức mới nhất