Chuyện tình của cô gái Trung Quốc và chàng trai gương mặt biến dạng

Vượt qua những lời dị nghị và sự phản đối của gia đình, Yang Xin quyết định dành cả đời để chăm sóc Tang Hui - chàng trai mất tay, chân và khuôn mặt biến dạng sau tai nạn xe hơi.

Chuyện tình của cô gái Trung Quốc và chàng trai gương mặt biến dạng-1

Hôn lễ của Tang Hui và Yang Xin diễn ra ngày 12/1 tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Cô dâu Yang Xin rạng rỡ trong bộ váy cưới trắng muốt, sánh vai bên chú rể có gương mặt biến dạng. Không còn chân phải, Tang Hui chỉ có thể tiến vào hôn trường trên chiếc xe lăn. Bàn tay trái không lành lặn khiến anh phải đeo nhẫn cưới cho vợ bằng miệng. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều khách mời đã bật khóc. Chuyện tình của họ cũng khiến những ai biết tới đều cảm thấy xúc động.

Chuyện tình của cô gái Trung Quốc và chàng trai gương mặt biến dạng-2

Tang Hui năm nay 29 tuổi, sống ở vùng nông thôn Zhongxian. Nếu không gặp tai nạn xe hơi vào tháng 12/2012, anh đã kết hôn 7 năm trước. Sự việc đáng tiếc xảy ra chỉ 40 ngày trước đám cưới khiến anh bị bỏng 85% cơ thể, đồng thời mất đi tay trái và chân phải. 10 ngón tay phải cũng buộc phải cắt bỏ, khuôn mặt sáng sủa của Tang hoàn toàn biến dạng. Hôn thê của anh sau đó cũng lặng lẽ bỏ đi.

Chuyện tình của cô gái Trung Quốc và chàng trai gương mặt biến dạng-3

Sau tai nạn, Tang Hui không dám cho mọi người thấy khuôn mặt của mình. Anh che giấu nỗi đau và sự tự ti của mình bằng chiếc mặt nạ mọi lúc. Hai năm sau, Tang Hui có thể đứng dậy và chấp nhận thực tế nghiệt ngã để hướng đến tương lai. Chàng trai bắt đầu bán đồ lưu niệm online tại địa phương và khuyến khích nhiều bệnh nhân bỏng như mình dũng cảm đối mặt với cuộc sống. Trong quá trình đó, Yang Xin đã bước vào cuộc đời Tang. Cô gái người Trùng Khánh cảm động trước số phận và sự lạc quan của anh.

Chuyện tình của cô gái Trung Quốc và chàng trai gương mặt biến dạng-4

Yang Xin vốn nhút nhát từ nhỏ nhưng câu chuyện của Tang Hui đã truyền cảm hứng cho cô trở nên mạnh mẽ. Do đó, sau khi biết tới Tang qua mạng, Yang đã tìm cách liên lạc và hai người trò chuyện thường xuyên. Từ đó, Yang Xin dần bị thu hút bởi tính cách tốt bụng, chân thành và mạnh mẽ của Tang Hui. Trong một lễ hội vào năm 2017, Yang tỏ tình với Tang khiến chàng trai tàn tật không thể tin điều tốt đẹp như vậy có thể đến với cuộc đời mình. Khi Tang không thể vượt qua sự tự ti và không dám cởi mặt nạ, Yang động viên: “Em thích cách anh đeo mặt nạ”.

Chuyện tình của cô gái Trung Quốc và chàng trai gương mặt biến dạng-5

Yang Xin quyết định chăm sóc Tang Hui cho đến cuối cuộc đời. Cô cõng Tang Hui từ tầng 5 đi tập phục hồi chức năng mỗi ngày, giúp anh vệ sinh cá nhân và nấu ăn. Cùng với sự hồi phục của Tang, mối quan hệ của họ ngày càng gắn bó. Tuy nhiên, khi cha mẹ của Yang biết về mối tình này, họ nhất quyết phản đối. Không bỏ cuộc, cô gái kể cho đấng sinh thành nghe nhiều câu chuyện truyền cảm hứng về người yêu và nói rằng anh đã khiến cô thay đổi tích cực hơn. Thấy con gái trở nên vui vẻ, mạnh mẽ và độc lập hơn trước, bố mẹ Yang Xin dần chấp thuận tình yêu của đôi trẻ.

Chuyện tình của cô gái Trung Quốc và chàng trai gương mặt biến dạng-6

Nhiều người không hiểu lý do Yang Xin - một cô gái ưa nhìn - lại quyết định gắn bó với chàng trai có khuôn mặt biến dạng. Thậm chí, nhiều lời đồn đại không hay cũng xuất hiện. Yang không thấy khó hiểu bởi chính cô lần đầu gặp Tang cũng bị sốc. Tuy nhiên, sau nhiều lần gặp gỡ, cô cảm nhận được lòng tốt, sự chân thành và ý chí mạnh mẽ của bạn trai. Tất cả khiến trái tim cô tan chảy.

Chuyện tình của cô gái Trung Quốc và chàng trai gương mặt biến dạng-7

Vào Ngày của Mẹ (chủ nhật thứ 2 của tháng 5) năm ngoái, gia đình của Tang Hui và Yang Xin ăn tối cùng nhau. Lòng tốt bụng và lịch sự của chàng trai tàn tật đã thuyết phục cha mẹ Yang chấp nhận và hối thúc đôi trẻ sớm kết hôn. Với sự chúc phúc của người thân, ngày 30/5 năm ngoái, Tang Hui và Yang Xin đã đăng ký kết hôn. Lần này, Tang dũng cảm tháo mặt nạ và chỉ đeo khẩu trang y tế. Chàng trai cũng hứa với vợ rằng từ nay về sau, anh không bao giờ đeo mặt nạ để trốn tránh trước mặt cô.

Chuyện tình của cô gái Trung Quốc và chàng trai gương mặt biến dạng-8

Không cầu kỳ, không của hồi môn, lễ cưới giản dị của Tang Hui và Yang Xin tại quê nhà chú rể nhận được sự chúc phúc từ gia đình. Vì không còn ngón tay, Tang chỉ mua nhẫn cưới cho vợ.

Chuyện tình của cô gái Trung Quốc và chàng trai gương mặt biến dạng-9

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chuyen-tinh-cua-co-gai-trung-quoc-va-chang-trai-guong-mat-bien-dang-post1043403.html

chuyện tình yêu đẹp cặp đôi đẹp

Tin tức mới nhất