Châu Khải Phong bị tố ngoại tình, áp bức vợ con: 'Chỉ là tôi xui vì có đứa nó cay và muốn phá'

Gần 1 ngày sau khi bị tố cáo, Châu Khải Phong có những lời giãi bày. Chủ nhân hit "Ngắm hoa lệ rơi" khẳng định có người đang tìm cách chọc phá gia đình mình.

Ngày hôm qua (9/4), showbiz Việt được phen chấn động khi một cô gái lạ mặt đăng đàn tố cáo Châu Khải Phong ngoại tình, bội bạc vợ con. Thông tin đưa ra khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi Châu Khải Phong rất kín tiếng về đời tư, chưa bao giờ tiết lộ đã có gia đình riêng. 

Châu Khải Phong bị tố ngoại tình, áp bức vợ con: Chỉ là tôi xui vì có đứa nó cay và muốn phá-1
Cô gái tên L.L tự nhận mình là vợ của Châu Khải Phong, và cả hai đã có với nhau một mặt con.

Đưa ra những hình ảnh thân thiết chứng minh mối quan hệ, L.L cay đắng tuyên bố sẽ trở thành single mon, kể từ đây con sẽ không có cha. Theo L.L, cô bị dồn vào đường cùng, sau thời gian nhịn nhục thì đã đến lúc buộc phải phản kháng. 

"Đây từng là một gia đình có cả bố, mẹ, con của chúng mình nhé. Nhưng từ hôm nay, con mình sẽ không có cha và mình sẽ là single mom. 

Idol của các bạn trẻ đây. Hôm nay L sẽ kể hết câu chuyện của L cho cả nhà hiểu con người thật của ca sĩ mà mọi người yêu mến. Sống nhịn nhục khổ sở rất lâu rồi. Biết là đưa lên xấu mặt mình với gia đình mình, nhưng sức người có hạn, chó dồn vào đường cùng phải cắn. Thương con nhưng phải manh mẽ. L đang lấy lại bình tĩnh để kể lên hết cho mọi người cùng biết", L.L bức xúc.

Châu Khải Phong bị tố ngoại tình, áp bức vợ con: Chỉ là tôi xui vì có đứa nó cay và muốn phá-2Châu Khải Phong bị tố ngoại tình, áp bức vợ con: Chỉ là tôi xui vì có đứa nó cay và muốn phá-3
Hình ảnh Châu Khải Phong bên con được cô gái tung ra để chứng minh mối quan hệ.

L.L tiết lộ thêm, cô phải đối diện với chuyện chồng ngoại tình suốt 4 năm qua, thậm chí nhiều lần phát hiện ra bằng chứng. Gần đây, cô còn phải hứng chịu tính cách vũ phu của chồng, thậm chí nam ca sĩ đuổi L.L và con nhỏ 2 tháng tuổi về quê để tiện qua lại với người khác.

"Anh ấy bồng con, ôm con ngủ, từ lúc nó sinh ra nhưng nếu có trách nhiệm một người bố, anh đã cho con có một tờ giấy khai sinh. Vì mình chấp nhận để anh ấy làm ca sĩ, anh ấy nói không muốn để mất fan nếu biết anh có vợ rồi, nên mình âm thầm bên cạnh, núp bóng sau lưng anh ấy, trải qua bao buồn vui suốt 4 năm.

Ở chung với nhau một nhà như vợ chồng suốt 4 năm ròng, anh vẫn ham chơi. Mình nghĩ đến lúc anh sẽ dừng lại. Đến khi mình có bầu và sinh con 2 tháng anh vẫn không nghĩ tới việc ngỏ lời cho mình một đám cưới, một tờ giấy đăng ký kết hôn để làm khai sinh cho con. Và anh ấy nói, anh ấy yêu mình nhưng sự nghiệp chưa thể kết hôn bây giờ. 

Mình vẫn ngu ngốc, đau đớn âm thầm bên cạnh chăm lo cho anh. Để rồi tình yêu mù quáng của mình, sự ngu ngốc của mình là cơ hội cho anh ấy giấu giếm tình cảm với những người phụ nữ khác”, cô nức nở.

Gần nhất là thời điểm L.L mang bầu, giọng ca Ngắm hoa lệ rơi qua lại với một cô gái sinh năm 2001. Hận vì người tình của chồng trải dài từ Bắc chí Nam, đi hát ở đâu có nhân tình ở đấy, L.L không thể tiếp tục hứng chịu nỗi đau phản bội. Dám lên tiếng vạch mặt người cũ, L.L cho biết đến thời điểm này cô không biết sợ là gì. 

Châu Khải Phong bị tố ngoại tình, áp bức vợ con: Chỉ là tôi xui vì có đứa nó cay và muốn phá-4

Gần 1 ngày sau khi bị tố cáo, mới đây Châu Khải Phong có những lời giãi bày trên trang cá nhân. Chủ nhân hit Ngắm hoa lệ rơi khẳng định có người đang tìm cách chọc phá gia đình mình.

“Khi phán xét một ai đó, nếu là người hiểu biết bạn hãy nhìn cách họ đối xử với cha mẹ, bà con làng xóm, với anh em bạn bè để xem thằng này còn xài được không. Tôi mong các bạn đừng bao giờ bịa đặt chuyện vớ vẩn nào nữa vì trước giờ, với tôi gia đình luôn là nhất.

Dù đi ra xã hội chưa hẳn tôi đã tốt, nhưng với gia đình và những người thân của tôi thì các bạn hãy nhìn lại tất cả xem tại sao tôi phải đánh đổi họ vì một cuộc chơi vớ vẩn. Chỉ là tôi xui vì có đứa nó cay và muốn phá cho tôi không còn cơ hội ngóc đầu lên được, nhưng tôi tin rằng tôi chưa bao giờ gục ngã”, anh cho hay.

Khẳng định có người chọc phá, nhưng Châu Khải Phong không hề đề cập tới L.L và cáo buộc mà cô đưa ra. Nam ca sĩ ẩn ý: “Đàn ông làm được chịu được. Tôi chỉ mong ai đó hãy nói đúng sự thật. Và nếu cảm thấy mình đủ tốt và vô tội thì cứ lên đây và ra mặt luôn đi, đừng nên chơi trò tiểu nhân chọc phá gia đình tôi”.

“Người ta nói chuyện 'gia đình đóng cửa bảo nhau', tôi không may mắn khi người ta không thông cảm và muốn làm lớn chuyện để hại tôi, thì tới đây tôi cũng không có gì để nói. Nhưng đừng bịa đặt tôi này nọ không tốt với gia đình tôi, đó là sự vô lý nhất trên thiên hạ", Châu Khải Phong khép lại. 

Châu Khải Phong bị tố ngoại tình, áp bức vợ con: Chỉ là tôi xui vì có đứa nó cay và muốn phá-5

Nhưng không lâu sau đó, nam ca sĩ đã xóa bài đăng dài. Có vẻ anh không muốn sự việc trở nên ầm ĩ hơn ở thời điểm này. "Thôi thì trời biết, đất biết, tốt nhất là vậy. Năm hạn nên tôi chấp nhận hết, còn ai như nào rồi sau sẽ rõ", Châu Khải Phong nhấn mạnh.

Châu Khải Phong bị tố ngoại tình, áp bức vợ con: Chỉ là tôi xui vì có đứa nó cay và muốn phá-6

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-khai-phong-phan-ung-gay-gat-khi-bi-to-boi-bac-vo-con-n-218375.html

Châu khải phong

Tin tức mới nhất