Nam ca sĩ Châu Khải Phong bị khán giả 'quăng' búa đinh khi diễn tại Đà Nẵng

"Thử hỏi người đang đứng trên sân khấu đó là người thân của các bạn thì các bạn có thẳng tay làm những điều đó không”, nam ca sĩ bức xúc trước hành động kém văn minh của một bộ phận khán giả.

Mới đây, Châu Khải Phong trở thành “nạn nhân” bất đắc dĩ của fan cuồng. Cụ thể trong một sự kiện được tổ chức tại Đà Nẵng tối qua 16/12, khi nam ca sĩ vừa bước lên sân khấu và chuẩn bị biểu diễn, một vài fan quá khích bất ngờ ném thẳng búa đinh về phía anh.

Hoảng hồn trước tình huống nguy hiểm, Châu Khải Phong nhanh chóng lui vào hậu trường để ban tổ chức giải quyết. Sau khi tình hình an ninh đã ổn định, giọng ca Ngắm Hoa Lệ Rơi xuất hiện trở lại và tiếp tục tiết mục dang dở.

Nam ca sĩ Châu Khải Phong bị khán giả quăng búa đinh khi diễn tại Đà Nẵng-1

Sau sự cố, Châu Khải Phong đăng đàn thể hiện sự bức xúc và thất vọng với cách hành xử của người hâm mộ. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: “Nói thật là chúng tôi đi hát cũng vì cuộc sống và đam mê muốn cống hiến cho mọi người. Đơn giản vậy thôi, thử hỏi người đang đứng trên sân khấu đó là người thân của các bạn thì các bạn có thẳng tay làm những điều đó không”.

Nam ca sĩ Châu Khải Phong bị khán giả quăng búa đinh khi diễn tại Đà Nẵng-2

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ bị fan cuồng tấn công. Cách đây không lâu tại sự kiện ở TP. HCM, Châu Khải Phong cũng “méo mặt” vì bị đám người quá khích bao vây đòi xé quần áo trong khi đang biểu diễn.

Nam ca sĩ Châu Khải Phong bị khán giả quăng búa đinh khi diễn tại Đà Nẵng-3

Có thể thấy do "cuồng" quá mức mà khán giả có những hành động kém văn minh với nghệ sĩ Việt - những người đem tiếng hát, tài năng phục vụ công chúng nhưng không được tôn trọng đúng mực.

Bị ép rượu, hành hung, thậm chí quấy rối tình dục… chuyện các nghệ sĩ phải đối mặt với trăm mối nguy hiểm khi đi diễn quán bar hay các show tỉnh đã và đang và vấn nạn nhức nhối ở showbiz Việt.

Dù chưa có trường hợp nào để lại hậu quả đáng tiếc, song những hình ảnh nghệ sĩ đi diễn tỉnh bị ném chai, đồ ăn xuất hiện ngập tràn trên mạng xã hội là hồi chuông cảnh tỉnh về vấn đề bảo an cho người nổi tiếng.

F.T
Theo Vietnamnet


Châu khải phong

Tin tức mới nhất