Rời xa showbiz, 'Nhĩ Khang' Châu Kiệt gây choáng khi đã bí mật kết hôn và có cậu con trai lớn?

Thông tin này khiến công chúng choáng váng không tin vào mắt của mình.

Được đông đảo công chúng biết đến nhờ vai diễn Nhĩ Khang trong Hoàn Châu cách cách, vậy nhưng sự nghiệp nghệ thuật của Châu Kiệt lại kém tỏa sáng nhất trong dàn diễn viên chính.

Những scandal tai tiếng liên quan đến Lâm Tâm Như, tin đồn đánh bạc thua nợ... bám riết lấy Châu Kiệt nhiều năm qua. Nam diễn viên rời xa showbiz từ lâu, thậm chí từng khiến công chúng dị nghị khi có cuộc sống khác biệt, về quê trồng lúa.

Rời xa showbiz, Nhĩ Khang Châu Kiệt gây choáng khi đã bí mật kết hôn và có cậu con trai lớn?-1

Vậy nhưng trang QQ mới đây lại có bài viết chia sẻ về cuộc sống hiện tại của chàng Nhĩ Khang. Theo đó, anh đã bí mật kết hôn và có con trai lớn.

Cụ thể, cánh săn ảnh đã "chộp" được khoảnh khắc nam diễn viên Hoàn Châu cách cách xuất hiện tại một bệnh viên tư ở Bắc Kinh. Châu Kiệt mặc áo khoác đen, đeo khẩu trang kín mít. Đi theo sau là một người phụ nữ cùng một cậu bé, tất cả cùng vào bệnh viện.

Rời xa showbiz, Nhĩ Khang Châu Kiệt gây choáng khi đã bí mật kết hôn và có cậu con trai lớn?-2Rời xa showbiz, Nhĩ Khang Châu Kiệt gây choáng khi đã bí mật kết hôn và có cậu con trai lớn?-3Rời xa showbiz, Nhĩ Khang Châu Kiệt gây choáng khi đã bí mật kết hôn và có cậu con trai lớn?-4
Rời bỏ làng giải trí từ lâu, hóa ra "Nhĩ Khang" Châu Kiệt đã bí mật kết hôn và có cậu con trai lớn?

Sau khi hoàn tất việc khám bệnh, người phụ nữ này đã đưa cậu bé lên xe. Về phần Châu Kiệt, nam diễn viên chỉ lên xe sau khi đã xử lý khoản thanh toán tiếp theo.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/roi-xa-showbiz-nhi-khang-chau-kiet-gay-choang-khi-da-bi-mat-ket-hon-va-co-cau-con-trai-lon-34746.html

Châu Kiệt

Tin tức mới nhất