'Bao Công kinh điển' hóa nông dân, tiết lộ mặc 1 chiếc áo suốt 8 năm trời

Khán giả không khỏi bất ngờ về cuộc sống hiện tại của tài tử đình đám một thời.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đăng tải đoạn video phỏng vấn nam diễn viên Châu Kiệt. Trong video có thể nhận ra Châu Kiệt già hơn trước rất nhiều, làn da ngăm đen cùng trang phục đơn giản khiến nhiều người không nghĩ rằng anh từng là một diễn viên nổi tiếng khắp châu Á.

Bao Công kinh điển hóa nông dân, tiết lộ mặc 1 chiếc áo suốt 8 năm trời-1
Châu Kiệt chia sẻ về chiếc áo mặc suốt 8 năm trong video phỏng vấn mới 

Cũng trong video phỏng vấn, Châu Kiệt cho biết sau khi rời xa làng giải trí, anh bằng lòng với cuộc sống của một người nông dân. Với công việc chủ yếu ngoài đồng, anh ăn mặc cũng đơn giản. Thậm chí, nam diễn viên gạo cội còn "khoe" chiếc áo anh đang mặc được mua từ 8 năm trước: "Hiện tại tôi là người độc thân, tinh thần tự do. Tôi không bận tâm ngoại hình, mặc đồ đơn giản, quần áo không rách, không bẩn là được", tài tử bộc bạch.

Bao Công kinh điển hóa nông dân, tiết lộ mặc 1 chiếc áo suốt 8 năm trời-2
Châu Kiệt vào vai Phúc Nhĩ Khang trong "Hoàn Châu Cách Cách" 
Bao Công kinh điển hóa nông dân, tiết lộ mặc 1 chiếc áo suốt 8 năm trời-3
Phiên bản Bao Thanh Thiên do Châu Kiệt đóng được ca ngợi là "Bao Công kinh điển"

Châu Kiệt từng là nam diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc. Anh nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung qua các vai diễn Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách, Bao Thanh Thiên trong Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên... Đặc biệt với vai Bao Thanh Thiên, không quá đầu tư về vẻ ngoài, Châu Kiệt vào vai "Bao đen" hoàn hảo đến bất ngờ.

Khác với vẻ ngoài nghiêm nghị của một Bao Thanh Thiên do Kim Siêu Quần đóng, Bao Thanh Thiên của Châu Kiệt vừa trẻ trung vừa hóm hỉnh lại thông minh và không thiếu phần liêm chính. Thành công của bộ phim giúp Châu Kiệt trở thành nam diễn viên thực lực điện ảnh Trung Quốc.

Tuy nhiên, Châu Kiệt vướng không ít ồn ào đời tư như ẩu đả trên phố, vỡ nợ vì cờ bạc, gây tai nạn rồi bỏ chạy... ảnh hưởng lớn đến hình ảnh và sự nghiệp diễn xuất.

Bao Công kinh điển hóa nông dân, tiết lộ mặc 1 chiếc áo suốt 8 năm trời-4
Châu Kiệt từ bỏ showbiz, về quê làm nông dân và sống bình yên

Năm 2015, anh rút lui khỏi showbiz, lặng lẽ về quê làm nông dân. Châu Kiệt gom tiền nhận thầu hơn nghìn mẫu đất nông nghiệp trồng lúa, đầu tư vào nông sản sạch. Vì thế nên cuộc sống của anh khá sung túc. Trên trang cá nhân, Châu Kiệt có chia sẻ một số hình ảnh trang trại bình yên với những con vật hay cây cỏ.

Hồi tháng 2 vừa qua, Châu Kiệt nhận được lời khen ngợi của công chúng khi có hành động ủng hộ 10 tấn gạo sạch cho nhân viên y tế chống dịch tại Vũ Hán.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/bao-cong-kinh-dien-hoa-nong-dan-tiet-lo-mac-1-chiec-ao-suot-8-nam-troi-50202020810281871.htm

Châu Kiệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao