Cần Thơ: Cháu nhậu say cắn mũi bác rồi nuốt luôn vào bụng

Trong lúc nhậu, hai bác cháu trong gia đình xảy ra mâu thuẫn xô xát. Người cháu bất ngờ lao đến cắn vùng mũi phải của nạn nhân đứt lìa rồi nuốt luôn vào bụng.

Ngày 9/12, PGS.TS.BS Đỗ Quang Hùng – Trưởng khoa Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM - cho biết các bác sĩ của bệnh viện này đã tái tạo mũi thành công cho ông N.B.M. (53 tuổi, ở Cần Thơ) bị cháu ruột cắn đứt lìa do mâu thuẫn trong khi nhậu say.

Cần Thơ: Cháu nhậu say cắn mũi bác rồi nuốt luôn vào bụng-1
Hình ảnh mũi nam bệnh nhân trước, sau khi được tạo hình mũi. Hình ảnh bìa phải là tình trạng mũi bệnh nhân sau 21 ngày được tạo hình.

Thông tin ban đầu, vào giữa tháng 11/2019 nhà ông M. tổ chức tiệc nên có mời bà con dòng họ đến chung vui ăn uống.

Trong bữa tiệc, ông M. cùng vài người đàn ông trong gia đình uống bia rượu rất nhiều, dẫn đến say xỉn. 

Sau khi nhậu say, ông và một người cháu có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. 

Tuy mọi người đã can ngăn, nhưng do cả hai đã say bí tỉ nên không thể bình tĩnh được. Ông M. bị người cháu lao vào xô xát và bất ngờ đè ông xuống, cắn vào vùng mũi. Hậu quả, phần mũi bên phải của ông đứt lìa và bị người cháu… nuốt luôn vào bụng. 

Ngay khi sự việc xảy ra, gia đình đưa nạn nhân đến bệnh viện tại địa phương thăm khám. Tại đây, bệnh nhân được rửa vết thương, cầm máu rồi chuyển ngay lên bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM điều trị vì tình trạng vết thương quá nặng.

Qua thăm khám, bác sĩ Đỗ Quang Hùng nhận thấy toàn bộ phần sụn, niêm mạc và cánh mũi của ông M. bị cắn đứt hoàn toàn, vết thương hở, nhiễm trùng nặng. Tuy không ảnh hưởng đến hô hấp nhưng gây mất thẩm mỹ cho bệnh nhân nên các bác sĩ quyết định tái tạo lại vùng mũi cho ông M..

Ê-kíp bác sĩ đã dùng vách ngăn mũi còn lại để làm phần niêm mạc bên trong, lấy một phần sụn sườn làm trụ mũi, sụn vành tai để tái tạo cánh mũi và vạt da trán để phủ tất cả vùng mũi bên phải của ông M.

Hiện, vùng mũi của ông M. đang dần hồi phục, hết nhiễm trùng, vết thương khô và đã ổn định. Về cơ bản mũi của ông có thể trở lại hình dáng gần như bình thường, tuy nhiên bệnh nhân phải chịu sẹo do vết thương quá lớn.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/can-tho-chau-nhau-say-can-mui-bac-roi-nuot-luon-vao-bung-tintuc658027

say rượu mâu thuẫn Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao