Clip: Hãi hùng nhìn tên cướp dùng búa phang vào đầu làm chủ tiệm vàng gục tại chỗ ở Bình Định

Cụ ông đang mải xem bóng đá trên màn hình tivi, một tên cướp chạy tới, dùng búa tấn công từ phía sau khiến chủ tiệm vàng gục ngã. Sự lạnh lùng của tên cướp khiến người xem phải sợ hãi.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng hơn 20h tối 03/12, tại tiệm vàng Kim Hùng (ở thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) đã xảy ra một vụ cướp vô cùng táo tợn.

Theo clip được trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh tên cướp ra tay tấn công chủ quán khiến người xem rùng mình. 

Theo clip đăng tải, ông chủ tiệm vàng đang đứng cạnh tủ kính, mắt hướng về phía ti vi để theo dõi trận đấu của U22 Việt Nam và U22 Singapore thì tên cướp đi từ ngoài đường lao vào rất nhanh, dùng vật cứng đập mạnh vào gáy khiến cụ ông gục tại chỗ. Sau đó hắn lao vào trong nhà tấn công cả bà chủ tiệm vàng.

Clip: Hãi hùng nhìn tên cướp dùng búa phang vào đầu làm chủ tiệm vàng gục tại chỗ ở Bình Định-1
Tên cướp đập bể kính tiệm vàng, cướp đi 1 số nữ trang

Ngay sau đó, đối tượng quay ra, đánh mạnh một phát nữa vào đầu người đàn ông đang nằm dưới sàn, đó đó kéo nạn nhân vào trong rồi mới đập tủ kính lấy đi một số vàng bạc nữ trang. Toàn bộ vụ việc chỉ diễn trong chưa đầy 1 phút.

Theo hình ảnh trong clip có thể thấy, tên cướp mặc áo khoác jeans, quần lửng jeans, mặt có nhiều hình xăm. Nhiều nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết, hung thủ đi xe đạp đên để gây án.

Clip: Hãi hùng nhìn tên cướp dùng búa phang vào đầu làm chủ tiệm vàng gục tại chỗ ở Bình Định-2
Đối tượng Võ Văn Thành vừa xuất viện 2 ngày sau khi điều trị bệnh tâm thần.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra được 15 phút, Công an huyện Tuy Phước đã bắt được đối tượng có tên  Võ Văn Thành (22 tuổi; ngụ xã Phước An).

Công an huyện Tuy Phước cho biết Võ Văn Thành bị bệnh tâm thần nên được người nhà đưa đến bệnh viện điều trị. Cách đây 2 ngày, Thành được cho về nhà mà bỏ đi lang thang cho tới khi gây ra vụ cướp tiệm vàng Kim Hùng.

Trưa 4/12, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định Hồ Việt Mỹ cho biết, các bác sĩ vẫn đang tích cực điều trị, theo dõi vết thương của vợ chồng ông Đỗ Văn Hùng (62 tuổi) và bà Nguyễn Thị Liễu (61 tuổi) - chủ tiệm vàng Kim Hùng .

Chia sẻ với Dân Việt, ông Hồ Việt Mỹ cho biết: “Người chồng bị trầy xước, tổn thương vùng da đầu nên phải khâu, còn người vợ bị xây xát bên ngoài. Hiện, sức khỏe của hai vợ chồng đã ổn định, không còn nguy hiểm đến tính mạng”.

Clip: Hãi hùng nhìn tên cướp dùng búa phang vào đầu làm chủ tiệm vàng gục tại chỗ ở Bình Định-3

Clip: Hãi hùng nhìn tên cướp dùng búa phang vào đầu làm chủ tiệm vàng gục tại chỗ ở Bình Định-4
Tên cướp đánh hai vợ chồng chủ tiệm vàng bị thương nặng phải đi cấp cứu

Hiện cơ quan điều tra đang trưng cầu giám định để xem xét khởi tố vụ án. 

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tên cướp cướp tiệm vàng

Tin tức mới nhất