Đồng Nai: Phẫn nộ clip cha bạo hành con gái hơn 1 tuổi ở Biên Hòa

Chiều 8/12, công an phường Trảng Dài (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) đã làm việc với đối tượng Trần Kim H. để xác minh liên quan clip bạo hành con gái hơn 1 tuổi dã man.

Làm việc với cơ quan công an, đối tượng H. thừa nhận mình là người trong clip đánh con gái ruột hơn 1 tuổi dã man ở phòng trọ. Theo phân trần của H., lý do đánh con là do mâu thuẫn của đối tượng với mẹ của đứa trẻ về trong việc làm giấy khai sinh chưa xong.


Clip cha ruột bạo hành con gái hơn 1 tuổi gây phẫn nộ dư luận

Được biết, bé gái 1 tuổi bị H. bạo hành là con của y với người tình. Bất đồng, H. và người tình sống riêng. Để dằn mặt “người tình” không nghe lời, H. đánh con ruột của mình rồi quay video gửi đi.

Theo clip trên mạng, sự việc xảy ra vào tối ngày thứ 6 vừa qua, đối tượng H. đã quăng quật bé gái xuống giường 2 lần khiến bé khóc thét. Ngay sau đó, có một người phụ nữ chạy lại gần ôm bé vào lòng.

Ngay sau khi clip phát tán trên mạng xã hội, lực lượng công an phường Trảng Dài đã vào cuộc và trưa cùng ngày đã mời H. lên làm việc. Hiện H. đã được cho về để cơ quan công an tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý.


Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://kenh14.vn/dong-nai-phan-no-clip-cha-bao-hanh-con-gai-hon-1-tuoi-o-bien-hoa-20191208165624863.chn?fbclid=IwAR3wKc8FX9P4Bn7x-DiEoMukqYYWGarFByRun-FnHCt6F7YV-bMesJ6l9NI

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao