Bị gọi 'trâu già gặm cỏ non', Châu Tinh Trì si tình bóng hồng nào nhất?

Những bóng hồng trong cuộc đời của "vua hài" Châu Tinh Trì mỗi người một vẻ.

Bị gọi trâu già gặm cỏ non, Châu Tinh Trì si tình bóng hồng nào nhất?-1

Trương Hiểu Kỳ là mỹ nhân gây xôn xao nhất, có tuổi đời chênh lệch nhất trong số dàn người tình bên Châu Tinh Trì. Hai người bị bắt gặp hẹn hò trên du thuyền khi đi lướt sóng cùng một số người bạn mới đây.

Dù quản lý của nam diễn viên, đạo diễn này lên tiếng phủ nhận mối quan hệ của hai người, cái tên Trương Hiểu Kỳ vẫn trở thành tâm điểm những ngày này trong làng giải trí khắp Châu Á.

Cô gái 17 tuổi từng đi thi hoa hậu Hong Kong, có gia thế giàu có, gương mặt xinh đẹp, được cho là đang có mối quan hệ kín đáo được 2 tháng với “vua hài”.

Bị gọi trâu già gặm cỏ non, Châu Tinh Trì si tình bóng hồng nào nhất?-2

Kém Châu Tinh Trì 42 tuổi, Trương Hiểu Kỳ vướng phải nhiều thị phi. Trên mạng xã hội Trung Quốc ngập tràn những bình luận xoay quanh tin đồn tình cảm giữa hai người.

Nhiều người hâm mộ không ủng hộ mối tình này, gọi Châu Tinh Trì là “trâu già gặm cỏ non”. Một số người nói Trương Hiểu Kỳ hám danh, lợi dụng tên tuổi của Châu Tinh Trì.

Số khác ủng hộ bởi chênh lệch tuổi tác không còn là vấn đề ở thời đại ngày nay. Những người ủng hộ cho rằng “vua hài” sẽ trẻ trung hơn khi quen với người trẻ tuổi.

Bị gọi trâu già gặm cỏ non, Châu Tinh Trì si tình bóng hồng nào nhất?-3

Trương Hiểu Kỳ gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ đẹp quyến rũ, từ gương mặt tới thân hình. Dù không đạt thành tích tại cuộc thi hoa hậu, cô vẫn được chú ý khi mới 17 tuổi. Cô thường chia sẻ hình ảnh cuộc sống xa hoa. Cô muốn trở thành diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp.

Bị gọi trâu già gặm cỏ non, Châu Tinh Trì si tình bóng hồng nào nhất?-4

La Huệ Quyên là người phụ nữ duy nhất được Châu Tinh Trì chính thức thừa nhận hẹn hò sau khi xảy ra tin đồn phim giả tình thật. Cả hai bén duyên sau khi đóng chung bộ phim Cái Thế Hào Hiệp. Có tin đồn hai người từng sống chung như vợ chồng trong suốt 3 năm. Tuy nhiên chuyện tình của hai người kết thúc buồn.

Bị gọi trâu già gặm cỏ non, Châu Tinh Trì si tình bóng hồng nào nhất?-5

Cô là bóng hồng của Châu Tinh Trì có số phận bi thảm nhất. Năm 2008, La Huệ Quyên khi đã hơn 40 tuổi, quyết định lên xe hoa với một chuyên gia tài chính người Singapore hơn cô 16 tuổi.

2 năm sau, nữ diễn viên phát hiện mắc bệnh ung thư và qua đời 2 năm sau đó ở tuổi 45. Trước đó, khi đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, La Huệ Quyên bị điếc một bên tai phải rút lui khỏi làng giải trí.

Bị gọi trâu già gặm cỏ non, Châu Tinh Trì si tình bóng hồng nào nhất?-6

Chu Ân là người tình dành nhiều lời oán hận đối với Châu Tinh Trì. Dù hai người từng đóng cùng nhau nhiều bộ phim, chính “vua hài” là người đã nâng đỡ giúp Chu Ân trở thành ngôi sao sáng, nhưng cuối cùng sau khi chia tay, cô khẳng định cuộc đời mình mãi mãi không tồn tại hình bóng Châu Tinh Trì.

Cô nói “vua hài” là người cùng lúc có thể yêu 2, 3 người phụ nữ. Về phía Châu Tinh Trì, ông ví Chu Ân như rượu nữ nhi hồng, nồng nàn và vương vấn nhưng cay tận tâm can khi nhắc đến.

Bị gọi trâu già gặm cỏ non, Châu Tinh Trì si tình bóng hồng nào nhất?-7

Sau khi chia tay, Chu Ân lao đao một thời gian khoảng 3 năm. Sau đó cô gặp gỡ và kết hôn với nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung vào năm 2012. Cô là bóng hồng có cuộc đời khép kín và hạnh phúc nhất khi chia tay “vua hài”.

Bị gọi trâu già gặm cỏ non, Châu Tinh Trì si tình bóng hồng nào nhất?-8

Mạc Văn Úy là người yêu cũ duy nhất nói tốt về Châu Tinh Trì. Vậy nhưng cũng chính cô lại là người tình vướng tin đồn là “kẻ thứ ba” xen vào chuyện tình của Châu Tinh Trì và Chu Ân.

Hai người quen nhau vào năm 1993 khi Mạc Văn Úy đi du học trở về Hong Kong hoạt động nghệ thuật. Cô được mời đóng Đại thoại tây du: Nguyệt quang bảo hạp. Chu Ân khi đó đang yêu Châu Tinh Trì, hai người chia tay và lý do được đổ dồn về phía Mạc Văn Úy.

Bị gọi trâu già gặm cỏ non, Châu Tinh Trì si tình bóng hồng nào nhất?-9

Là người tình duy nhất Châu Tinh Trì từng muốn kết hôn, Mạc Văn Úy tới nay vẫn chưa lên xe hoa. Cô là một diva làng nhạc Hong Kong, có gu ăn mặc nóng bỏng. Người tình duy nhất không oán hận Châu Tinh Trì, còn nói tốt về ông, gọi ông là ân nhân giúp cô tỏa sáng, cuối cùng lại chia tay sau gần 10 năm.

Bị gọi trâu già gặm cỏ non, Châu Tinh Trì si tình bóng hồng nào nhất?-10


Vu Văn Phượng là nữ đại gia hy sinh suốt 13 năm khi yêu Châu Tinh Trì. Cuối cùng cô cũng là người ra đi. Hai người từng có khoảng thời gian chia tay rồi tái hợp khi Vu Văn Phượng giúp đỡ Châu Tinh Trì lúc công ty của nam diễn viên đứng trước nguy cơ phá sản.

Năm 2007, Châu Tinh Trì công khai viết trong hồi ký về cuộc đời mình: "Vu Văn Phượng chính là hồng nhan tri kỷ của tôi". Đến năm 2010, nữ đại gia chủ động chia tay vì cô nhận thấy người mình yêu không có ý định kết hôn.

Bị gọi trâu già gặm cỏ non, Châu Tinh Trì si tình bóng hồng nào nhất?-11

Vu Văn Phượng là người tình lôi Châu Tinh Trì ra tòa. Cô tố cáo người tình cũ nợ 70 triệu HKD (khoảng 9 triệu USD) tiền lợi nhuận công ty theo thỏa thuận của hai người năm 2002.

Vụ kiện cáo giữa Châu Tinh Trì và người yêu cũ Vu Văn Phượng kéo dài từ 2012 đến 2020. Vào tháng 12/2020, tòa án Hong Kong tuyên án chung thẩm, xử Vu Văn Phượng bị thua và phải chi trả toàn bộ chi phí kiện tụng cho cả hai bên.

Theo Dân Việt

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/bi-goi-trau-gia-gam-co-non-chau-tinh-tri-si-tinh-bong-hong-nao-nhat-5020211989201714.htm

Trương Hiểu Kỳ Châu Tinh Trì Chu Ân Mạc Văn Úy

Tin tức mới nhất