Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì

Ở tuổi 59, thông tin “Vua hài” hẹn hò với người đẹp nhỏ hơn mình 42 tuổi khiến dân mạng xôn xao.

Sáng 17/8, truyền thông Trung Quốc đưa tin, ở tuổi 59, Châu Tinh Trì bất ngờ bị lộ ảnh hẹn hò với Trương Hiểu Kỳ - thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi “Hoa hậu Hồng Kông 2021”. Theo đó, “vua hài” đã bị bắt gặp đi chơi biển cùng người đẹp 17 tuổi ở bến tàu Aberdeen (Hồng Kông).

Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-1
Truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về Châu Tinh Trì và người đẹp 17 tuổi

Trong đoạn video, để tránh bị phát hiện, Châu Tinh Trì tỏ ra rất cẩn trọng. Ngôi sao 59 tuổi cùng trợ lý đi trước thăm dò, sau đó mới cùng tình trẻ và bạn bè xuất hiện ở bến tàu. “Vua hài” đội mũ trùm kín đầu, mặc áo khoác và đeo khẩu trang che mặt để đảm bảo không bị ai nhận ra.

Sau đó, Châu Tinh Trì mời Trương Hiểu Kỳ và hai người bạn gái của cô lên du thuyền trị giá hơn 100 triệu tiền Hồng Kông (khoảng 352 tỷ đồng) của ông. Trong suốt quá trình, Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ luôn ngồi cạnh nhau, thi thoảng còn thì thầm thân mật.

Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-2
Cặp đôi bị bắt gặp khi di chuyển ra du thuyền
Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-3
Cặp đôi ngồi cạnh nhau và có nhiều hành động thân mật

Sau khi ra biển, cặp đôi cùng nhau chơi lướt ván. Trong lúc người đẹp họ Trương tham gia trò chơi này, Tinh Gia còn dùng điện thoại quay video cho cô.

Sau khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ chơi đùa, họ trở lại du thuyền và dùng vòi nước xịt vào người nhau đùa giỡn. Đến đêm ngày hôm sau, Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ mới trở lại bến tàu, kết thúc chuyến đi và về nhà.

Theo trang tin tức Headline Daily, Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ quen biết nhau từ tháng 6 năm nay khi cùng tham dự một bữa tiệc trên du thuyền. Bị cuốn hút bởi người đẹp đáng tuổi cháu, ngôi sao Tuyệt Đỉnh Kungfu chủ động bắt chuyện với cô và hẹn đi chơi biển.

Khi hẹn hò, Châu Tinh Trì rất quan tâm Trương Hiểu Kỳ. Ông luôn chủ động bố trí một chiếc xe đặc biệt để đón thí sinh “Hoa hậu Hồng Kông 2021” mỗi khi gặp mặt.

Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-4
Theo truyền thông Hồng Kông, Châu Tinh Trì đang hẹn hò với người đẹp kém 42 tuổi

Tuy nhiên, tài tử họ Châu lại rất cẩn thận khi liên lạc với Trương Hiểu Kỳ. Theo truyền thông, Châu Tinh Trì chỉ gọi điện bằng ứng dụng WeChat cho người đẹp 17 tuổi và không bao giờ để lại bất kỳ bản ghi trò chuyện nào. Ngôi sao 59 tuổi còn nói thẳng với tình trẻ không được chụp ảnh ông, cũng như kể với bất kỳ ai về việc gặp gỡ ông.

Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-5
Cận cảnh du thuyền trị giá 352 tỷ đồng của Châu Tinh Trì
Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-6
Bàn tiệc thịnh soạn trên du thuyền của Châu Tinh Trì
Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-7
Không gian hẹn hò lãng mạn mà đạo diễn U60 kỳ công chuẩn bị cho bạn gái đáng tuổi cháu

Thông tin Châu Tinh Trì hẹn hò mỹ nhân 17 tuổi ngay lập tức “gây bão” mạng xã hội Trung Quốc, bởi nam diễn viên đã sống độc thân suốt một thời gian dài. Bên cạnh đó, tuổi tác chênh lệch của cặp đôi cũng là chủ đề khiến nhiều người bàn tán.

Cách đây vài tiếng, trợ lý của Châu Tinh Trì đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò. Người này cho biết: “Tinh Gia vốn dĩ không quen cô gái kia. Hôm đó ở trên thuyền còn có rất nhiều người. Ngày trước, cô gái đó còn chủ động lên lạc với Tinh Gia rủ đi lướt ván, nhưng Tinh Gia không thèm quan tâm, cũng không trả lời, vì cả hai không quen biết nhau. Thật không hiểu sau cả đoàn người đi chơi như vậy mà lại bị viết thành như thế”.

Tuy nhiên, lời giải thích này của trợ lý Châu Tinh Trì không được nhiều người chấp nhận, vì trong video rõ ràng ngôi sao Cbiz và thí sinh Hoa hậu Hồng Kông có cử chỉ thân thiết với nhau. Dân mạng đều mong chờ diễn viên Mỹ Nhân Ngư lên tiếng về vụ việc.

Một số hình ảnh khác của tình tin đồn Châu Tinh Trì:

Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-8
Trương Hiểu Kỳ (Ukei) là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất ngày 17.8 khi lộ ảnh đi chơi chung cùng đạo diễn U60. Nhan sắc xinh đẹp của cô gái 17 tuổi gây chú ý
Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-9
Cô gái sinh năm 2004 đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021 vào mùa hè vừa qua nhưng không lọt vào vòng trong.
Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-10
Tờ Ettoday của Đài Loan cho biết, tình tin đồn 17 tuổi của Tinh Gia được ví như phiên bản thứ 2 của Thẩm Nguyệt - con gái "nữ hoàng phim 18+" Khâu Thục Trinh.
Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-11
Mới 17 tuổi nhưng Trương Hiểu Kỳ sở hữu body rất nóng bỏng
Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-12
Tờ HK01 cho biết, bạn gái 17 tuổi của Tinh gia có đam mê chơi các trò chơi dưới nước đặc biệt là lướt sóng (Wakesurf)
Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-13
Vì đam mê thể thao dưới nước, Trương Hiểu Kỳ thường xuyên dành thời gian ra biển chơi. Trên trang cá nhân, cô nhiều lần khoe ảnh check-in trên những du thuyền hạng sang
Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-14
Tờ Hk01 cho hay, bạn gái tin đồn của đạo diễn U60 có gia thế giàu có. Bố mẹ Trương Hiểu Kỳ đều là doanh nhân thành đạt
Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-15
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Trương Hiểu Kỳ được nhiều chàng trai theo đuổi dù cô mới 17 tuổi
Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-16Vẻ mơn mởn của thí sinh Hoa hậu 17 tuổi hẹn hò Châu Tinh Trì-17
Một vài hình ảnh khác của Trương Hiểu Kỳ

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ve-mon-mon-cua-thi-sinh-hoa-hau-17-tuoi-vuong-nghi-van-hen-ho-chau-tinh-tri-50202117813101937.htm

Trương Hiểu Kỳ Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất