Châu Tinh Trì tự phá kỷ lục của chính mình với 'Tây Du Ký; Mối tình ngoại truyện 2'

Tác phẩm mới nhất của Châu Tinh Trì đã có được thành tích đáng nể trong những ngày đầu năm Đinh Dậu.



Ngay ngày đầu tiên công chiếu, 'Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2' đã đem về hơn 360 triệu NDT và trở thành bộ phim điện ảnh có doanh thu ngày đầu tiên ra mắt lớn nhất từ trước đến giờ. Trước đó, kỷ lục này đang được giữ bởi 'Mỹ nhân ngư' với 270 triệu NDT. Cả 2 tác phẩm này đều được đạo diễn và sản xuất bởi Châu Tinh Trì. Tuy nhiên kỷ lục này chỉ tính cho những bộ phim trong khu vực Hoa ngữ sản xuất, còn nếu tính cả các tác phẩm nước ngoài được công chiếu ở xứ Trung thì nó vẫn xếp sau 'Fast & Furious 7', từng đem về 391 triệu NDT trong ngày đầu tiên vào năm 2015.

 

 

Tại Hong Kong, 'Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2' đã thu về 5 triệu đô la HK vào ngày đầu tiên và dẫn đầu doanh thu các phòng vé dịp Tết. Bộ phim 'Resident Evil: The Final Chapter' đứng thứ 2 với 2,8 triệu đô la HK. Trong khi đó, tác phẩm từng đoạt rất nhiều giải thưởng là 'La La Land' xếp cuối cùng với 2,05 triệu đô la HK.

 

 

'Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2' được Châu Tinh Trì sản xuất và biên kịch. Bộ phim được đạo diễn bởi Từ Khắc. Không chỉ một, bộ phim còn sở hữu đến hai tên tuổi kỳ cựu của điện ảnh Hoa ngữ. Châu Tinh Trì đại diện cho chất hài đời thường, chạm đến trái tim khán giả bằng những khoảnh khăc cảm xúc, còn Từ Khắc mang đến sức mạnh, sự hào nhoáng và mãn nhãn của kỹ xảo.

 

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-tinh-tri-tu-pha-ky-luc-cua-chinh-minh-voi-tay-du-ky-moi-tinh-ngoai-truyen-2-n-109255.html

từ khắc tây du ký: mối tình ngoại truyện 2 lâm canh tân ngô diệc phàm Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất