Nhan sắc người yêu của Châu Tinh Trì sau hơn 20 năm

(2Sao) - Chu Ân và Châu Tinh Trì "bén duyên" từ phim ảnh và từng có 3 năm mặn nồng bên nhau.

Chu Ân sinh năm 1971, bước chân vào làng giải trí với vơi trò người dẫn chương trình của đài TVB. Năm 1991, khi 20 tuổi, cô chạm ngõ điện ảnh với bộ phim hành động hài Đào học Uy Long 2 của Châu Tinh Trì.

3 năm sau, Chu Ân tiếp tục hợp tác với Châu Tinh Trì trong bộ phim điện ảnh Đại Thoại Tây Du. Tác phẩm này khi công chiếu vào năm 1995 đã gây sốt lớn, góp phần đưa tên tuổi Chu Ân trở thành ngôi sao hạng A.






Tử Hà tiên tử (Chu Ân) xinh đẹp rung động lòng người

Trong Đại Thoại Tây Du, Chu Ân hóa thân xuất sắc vào vai Tử Hà tiên tử. Tạo hình đẹp hút hồn và diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn của Chu Ân chiếm trọn trái tim người xem.

Chu Ân và Châu Tinh Trì từng có thời gian yêu nhau say đắm.

Chu Ân và Châu Tinh Trì không chỉ diễn ăn ý trên phim mà còn là một cặp đôi ngoài đời. Hai người nảy sinh tình cảm kể từ hồi đóng chung trong Đào học Uy Long 2. Cặp đôi này đã có thời gian yêu nhau say đắm và từng tính tới chuyện kết hôn. Tuy nhiên, tình duyên của hai người chỉ kéo dài được 3 năm.

Đến năm 1998, Chu Ân có tình yêu mới - ca sĩ Huỳnh Quán Trung. Sau 14 năm hẹn hò, hai người chính thức trở thành vợ chồng vào năm 2012. Cùng năm đó, Chu Ân hạ sinh con gái đầu lòng.






Chu Ân trong bộ phim điện ảnh mới Ambans

Sau khi kết hôn, Chu Ân dần lùi xa làng giải trí. Mãi tới thời gian gần đây, cô mới trở lại với bộ phim điện ảnh Ambans, hợp tác với Trần Pháp Dung. Ở tuổi 45, Chu Ân đã lộ nhiều dấu vết thời gian trên gương mặt. Thế nhưng, ở cô vẫn toát lên thần thái thu hút người đối diện.







Chu Ân rạng rỡ trên phim trường.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất