Châu Tinh Trì từng ân hận vì bị bắt tại trận ngoại tình

"Vua hài" Hong Kong và Chu Ân từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Họ chia tay lẳng lặng và nhiều năm sau, nữ diễn viên thừa nhận rời bỏ vì phát hiện bạn trai có người khác.

Trong số những ông hoàng điện ảnh Hong Kong, Châu Tinh Trì là người lận đận nhất về đường tình duyên. Ở tuổi 54, “vua hài” xứ Cảng thơm vẫn lẻ bóng dù tóc đã bạc trắng.

“Cuộc sống của Châu Tinh Trì khiến nhiều người tiếc nuối. Thứ nhất, Châu chưa lập gia đình, chưa có con nối dõi. Thứ hai, trong sự nghiệp ông cũng không có người kế thừa”, Ifeng viết.

Châu Tinh Trì từng có nhiều bóng hồng trong cuộc đời như La Huệ Quyên, Mạc Văn Úy, Chu Ân, Lam Khiết Anh, Vu Văn Phượng. Báo chí tiết lộ chuyện tình cảm với Chu Ân để lại vết thương lòng lớn nhất cho tài tử. Cũng vì cô, đến giờ ông không có ý định kết hôn.

Chau Tinh Tri tung an han vi bi bat tai tran ngoai tinh hinh anh 1
Chu Ân và Châu Tinh Trì thời mặn nồng. Ảnh: HKChannel.

“Sau khi chia tay Chu Ân, Châu Tinh Trì ân hận và tự mắng bản thân. Anh ấy không thể quên được mối tình đó. Thời điểm rạn nứt, anh ấy nhiều lần đứng dưới khách sạn nơi Chu Ân ở để nói lời xin lỗi. Nhưng cô ấy quá dứt khoát. Điều đó khiến anh ấy luôn day dứt”, một người bạn trong ngành chia sẻ.

Bản thân Châu Tinh Trì khi được hỏi về mối tình khó quên, anh cũng thừa nhận: “Trong tất cả, chỉ Chu Ân là tôi không thể quên”.

Châu Tinh Trì đã rơi vào mối tình sét đánh với Chu Ân nhiều năm trước. Cũng vì nữ diễn viên Anh hùng xạ điêu, tài tử vội chia tay người yêu La Huệ Quyên. Hai người bên nhau hơn 3 năm, đóng chung trong Đại thoại Tây du. Từng có thời gian báo chí tin rằng họ sẽ kết hôn. Không ngờ, sau khi phim Đại thoại Tây du đóng máy, Chu Ân và Châu Tinh Trì vội đường ai nấy đi.

14 năm sau ngày đổ vỡ, nữ diễn viên tiết lộ cô chán ghét Châu Tinh Trì vì sự đa tình của sao nam này. Nữ diễn viên không phủ nhận tin đồn tài tử cặp với nữ đồng nghiệp trong đoàn Đại thoại Tây du.

“Hôm đó, tôi đến nhà anh ấy. Nhưng gọi cửa mãi mới có người mở cửa. Vào phòng, tôi phát hiện giường còn rất ấm và khu vệ sinh lại có người đóng chặt cửa phía trong. Tôi thật sự kích động. Tôi không chấp nhận nổi việc anh ta ngang nhiên qua lại với cô gái khác đi đang yêu tôi”.

Chau Tinh Tri tung an han vi bi bat tai tran ngoai tinh hinh anh 2
Châu Tinh Trì từng đứng chờ Chu Ân rất lâu để nói lời xin lỗi sau khi bị cô phát hiện ngoại tình với nữ đồng nghiệp cùng đoàn phim Đại thoại Tây du. Ảnh: Sina.

"Anh ta là người dễ dàng ôm ấp một ai đó, bình tĩnh thản nhiên khi làm điều đó. Còn với tôi, cần phải có tình cảm sâu nặng mới có thể hành động ân ái. Chẳng lẽ tôi mãi chịu cảnh đau đớn đứng nhìn mọi chuyện diễn ra trước mắt?" - cô nói về lý do rạn nứt.

"Nàng Hoàng Dung" cho biết lúc đầu cô quá cố chấp, vẫn níu giữ những điều không thuộc về mình. "Thế nên tôi mới nói rằng mình cũng có lỗi trong chuyện tình đã qua".

Trong những năm sau đó, cô công khai tình cảm với nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung. Họ bên nhau 14 năm trước khi quyết định kết hôn vào năm 2012.

Theo Zing

Tin tức mới nhất