Châu Tinh Trì bị chỉ trích vì vắng mặt tại hội nghị cao cấp

Là thành viên của Hội nghị hiệp thương chính trị nhân dân tỉnh Quảng Đông - Trung Quốc (CPPCC), nhưng "vua hài" chưa bao giờ làm tròn trách nhiệm và nhiều lần muốn ra khỏi ban.

Ngày 23/1, Hội nghị hiệp thương tổ chức cuộc họp thường niên. Là thành viên của hội nhưng Châu Tinh Trì không có mặt. Nguồn tin từ Ifeng cho biết, sao nam gạo cội đã gửi đơn giải thích cùng đề nghị rút khỏi CPPCC.

Dư luận cho rằng đây là hành động thể hiện sự coi thường của Châu Tinh Trì.

Theo Tân Hoa xã, ủy viên CPPCC thường là những người có đóng góp xuất sắc trong công cuộc xây dựng kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội. Châu Tinh Trì có được những điều trên. Cùng thời điểm, ngoài Châu còn có sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu như Mã Đình Thịnh, Ngô Tiểu Lợi, Thành Long.

Châu Tinh Trì bị chỉ trích vì vắng mặt tại hội nghị cao cấp
Châu Tinh Trì vắng mặt trong phiên họp thường niên của CPPCC. Ảnh: Nam Đô.


Nhưng từ khi được bầu vào đến nay, “vua hài” chưa một lần làm tròn nhiệm vụ. Năm 2013, ông đến rất muộn sau lễ khai mạc. Lát sau, đại diện Châu Tinh Trì thoái thác xin về sớm. Năm 2014, ông đến sớm nhưng tuyên bố: “Tôi đến chỉ với ý học tập, không phải ủy viên gì đó”.

Năm 2015, Châu Tinh Trì đến sớm và ra về giữa lúc hội nghị đang diễn ra. “Đến không ai biết và về không ai hay”.

Có tin đồn, danh hài nhăm nhe rời ghế ủy viên từ năm 2013 vì yếu tố kinh tế. Các ủy viên trong hiệp hội thường phải đứng ra quyên góp quỹ với mục đích từ thiện. “Châu Tinh Trì là người có tiếng keo kiệt nên không mặn mà với các sự kiện của hội” - nguồn tin tiết lộ.

Châu Tinh Trì được gọi là Tinh Gia của làng giải trí Hong Kong, tạo ra nhiều vai diễn để đời trên màn ảnh. Vài năm gần đây, Châu gần như không đóng phim, đứng phía sau ống kính chỉ đạo. Danh tiếng của ông bị ảnh hưởng bởi rất nhiều thị phi trong showbiz.

"Vua hài" còn bị tiếng là người sống keo kiệt. Nhà sản xuất Trần Lam tiết lộ, năm xưa Châu mượn bà 2 triệu HKD nhưng 25 năm vẫn chưa chịu trả.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao