Cháy kho hàng đồ gia dụng ở Khánh Hoà, cột khói cao hàng chục mét

Một vụ cháy lớn xảy ra tại kho hàng chứa đồ gia dụng rộng khoảng 500 m2 tại huyện Diên Khánh (Khánh Hoà) đã thiêu rụi nhiều tài sản bên trong.

Sáng 2/6, một vụ cháy lớn xảy ra tại kho hàng gia dụng nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, thuộc xã Diên An, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

Cháy kho hàng đồ gia dụng ở Khánh Hoà, cột khói cao hàng chục mét-1
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: A.X

Theo thông tin ban đầu, 6h13 cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại kho hàng chứa đồ gia dụng H.A do ông T.L.H.A (SN 1985) làm chủ, rộng khoảng 500 m2, bao quanh bằng tường cao và có hai cửa cuốn.

Lúc này, trong kho có nhiều người đang làm việc. Phát hiện ngọn lửa, mọi người đã hô hoán và tìm cách dập lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Tuy nhiên, do đám cháy lớn, hơn một tiếng sau ngọn lửa cơ bản được khống chế. Lực lượng chức năng cùng người dân đã tích cực hỗ trợ đưa một số hàng hóa ra ngoài.

Cháy kho hàng đồ gia dụng ở Khánh Hoà, cột khói cao hàng chục mét-2
Nhiều tài sản được lực lượng chức năng và người dân đưa ra ngoài. Ảnh: A.X

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng thiêu rụi nhiều hàng hóa bên trong nhà kho.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chay-kho-hang-do-gia-dung-o-khanh-hoa-cot-khoi-cao-hang-chuc-met-2286982.html

vụ cháy

Tin tức mới nhất