'Chạy ngay đi' nghẽn bộ đếm với phiên bản thức tỉnh sĩ tử 'học ngay đi' trước khi quá muộn

Mang nội dung ý nghĩa lại ra đúng thời điểm các sĩ tử 2000 đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia, bản nhạc chế nhanh chóng thu hút hơn 100 nghìn lượt xem.

Chạy ngay đi là sản phẩm âm nhạc mới đây của cái tên đình đám Sơn Tùng M-TP. Ngay từ những ngày đầu nhá hàng, sản phẩm đã đón nhận được nhiều tình cảm đặc biệt.

Trình làng ngày 12/5, hiện ca khúc đã đạt 73.236.998 lượt xem dù bị đánh giá là khó nghebởi cách phát âm không rõ câu chữ của giọng ca gốc Thái Bình.

Bên cạnh lượt view khủng, trên các diễn đàn cư dân mạng cũng cho ra hàng loạt phiên bản ăn theo: cover, tả thực,... được đánh giá không thua kém phiên bản gốc. Đặc biệt mới đây, Chạy ngay đi đã có phiên bản chế vô cùng ý nghĩa.


Nhạc chế "Chạy ngay đi".

Nếu phiên bản gốc là lời cảnh báo của Sơn Tùng đối với cô nàng "đào mỏ" (người mẫu nổi tiếng Thái Lan - Davika vào vai) trước khi anh nổi cơn sát tâm vì bị lừa dối thì bản nhạc chế lại là lời thức tỉnh dành cho các bạn trẻ trước khi phải đối diện với việc thi lại, nợ môn,...

"Học ngay đi, trước khi mọi điều dần tồi tệ hơn. Nợ 5 môn, biết đâu học kỳ này là 10 môn, 1 cảnh cáo đã ăn giữa năm dọa đuổi sinh viên... Học ngay đi, trước khi tiền học lại cuộn từng cơn. Vừa làm thêm, kiếm thêm mấy trăm, nộp hết, cuối tháng đói nhăn răng...".

Mang nội dung ý nghĩa lại ra đúng thời điểm các sĩ tử 2000 đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia, bản nhạc chế nhanh chóng nhận được quan tâm lớn. Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, phiên bản ăn theo đã thu hút 115 nghìn lượt xem, 3.400 yêu thích và 1.580 chia sẻ, và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.


Duy Minh và Hải Ninh

Chủ nhân bản nhạc chế đang gây sốt giới trẻ này là Vũ Duy Minh và Phạm Hải Ninh cùng sinh năm 1999, đến từ Hà Nội. Duy Minh và Hải Ninh trước đó từng ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm tương tự: Despacito phiên bản thi đại học, Nơi này vắng tanh chế từ Nơi này có anh, Lùn là tha thu chế từ Yêu là tha thu,...
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Chạy ngay đi nhạc chế Sơn Tùng

Tin tức mới nhất