Chạy show không nghỉ - Tuấn Hưng giật mình khi 'mở mắt ra thấy nằm trong bệnh viện'

Phải nhập viện cấp cứu trong đêm vì ngất xỉu, rất may tình trạng của Tuấn Hưng đã khá hơn khi được các bác sĩ chăm sóc.

Sau Tết nguyên đán, nam ca sĩ Tuấn Hưng bận rộn với lịch diễn dày đặc từ Bắc vào Nam. Fi chuyển liên tục không có thời gian nghỉ ngơi, sức khỏe của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mới đây, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ hình ảnh đang nằm trên giường bệnh với cánh tay cắm kim truyền, cùng dòng tâm trạng bất ngờ "Tỉnh dậy thấy đang ở đây".

 


Hình ảnh được Tuấn Hưng chia sẻ mới đây

 

Theo thông tin Tuấn Hưng chia sẻ, anh bị ngất xỉu tại hậu trường ngay khi rời khỏi sân khấu. Giọng ca Tình yêu lung linh rất nhanh được quản lí đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai - Hà Nội. Sau khi được cấp cứu tích cực, sức khỏe của Tuấn Hưng đã ổn định hơn. Hiện, nam ca sĩ đã có thể "ăn được một bát cháo rồi",  Tuấn Hưng thông báo tới những người quan tâm.

 


Tuấn Hưng ngất xỉu vì làm việc quá sức 

 

Trước đó, tối 16/2, sau khi kết thúc show diễn tại Lào Cai, Tuấn Hưng vội vã lên xe chạy hàng trăm km về Hà Nội để kịp tham gia chương trình. Dù mệt nhưng nam ca sĩ vẫn thể hiện hết mình với 10 bài hát liên tục. Tuy nhiên bước vào hậu trường, anh lăn ra ngất xỉu do quá mệt mỏi.

 

>>> Tuấn Hưng nổi nóng khi con trai bị xúc phạm

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chay-show-khong-nghi-tuan-hung-giat-minh-khi-mo-mat-ra-thay-nam-trong-benh-vien-n-110578.html

nhập viện ca sỹ Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao