Cháy tiệm tạp hóa trong đêm, 3 mẹ con tử vong thương tâm

Vụ cháy khiến chị V.L.T. (32 tuổi, chủ tiệm tạp hóa) và 2 con là Đ.H.T. (12 tuổi) và Đ.L.T. (5 tuổi) tử vong thương tâm.

Tối 23/11, đại diện lãnh đạo UBND TP.Sa Đéc, Đồng Tháp cho biết trên địa bàn ấp Tân Thành, xã Tân Quy Tây, TP.Sa Đéc vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 3 người trong một gia đình tử vong thương tâm. 

Cụ thể, vào khoảng 23h ngày 22/11, người dân sống gần tiệm tạp hóa tại ấp Tân Thành phát hiện ngọn lửa bốc lên dữ dội từ đó nên đã tìm cách dập lửa, đồng thời trình báo với chính quyền địa phương. 

Cháy tiệm tạp hóa trong đêm, 3 mẹ con tử vong thương tâm-1
Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai dập lửa. Tuy nhiên, do tiệm tạp hóa có rất nhiều dụng cụ dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát mạnh khiến căn nhà bị thiêu rụi, gây thiệt hại lớn về người và tài sản.

Vụ cháy khiến chị V.L.T. (32 tuổi, chủ tiệm tạp hóa) và 2 con là Đ.H.T. (12 tuổi) và Đ.L.T. (5 tuổi) tử vong thương tâm. Riêng chồng chị L.T. là anh Đ.P.S. (35 tuổi) bị bỏng nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu. 

Người dân địa phương cho hay, gia đình nạn nhân quê ở huyện Lai Vung (Đồng Tháp) đến xã Tân Quy Tây thuê mặt bằng để bán tiệm tạp hóa.

Sau khi hay tin, Thành ủy, UBND TP.Sa Đéc đã yêu cầu lãnh đạo UBND xã Tân Quy Tây thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trước. Lãnh đạo TP.Sa Đéc sẽ phối hợp với lãnh đạo H.Lai Vung thăm hỏi, hỗ trợ gia đình.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ cháy mưa rất lớn và do đêm khuya nên vụ cháy được phát hiện muộn, công việc ứng cứu diễn ra không được thuận lợi.

Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Tháp đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

HT 
Theo Vietnamet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-tiem-tap-hoa-trong-dem-3-me-con-tu-vong-n-286250.html

cháy nhà hỏa hoạn tử vong

Tin tức mới nhất