Che giấu nhan sắc dao kéo giờ đây đã lỗi mốt! Hãy nhìn dàn sao Việt công khai 'đẹp nhờ bác sĩ' mà xem!

Giờ đây, sao Việt đã không còn ngại ngần khi công bố chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, giúp mình đẹp hơn trong mắt công chúng.

Chỉ vài năm trước đây mỗi khi tân trang nhan sắc, người nổi tiếng thường tìm cách che giấu việc mình làm. Tuy nhiên giờ thì sao Việt hầu hết đã thẳng thắn thừa nhận mình qua "dao kéo" để trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng.

Linh Chi

Là chân dài từng dưới sự quản lý của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, cuộc sống riêng tư của Linh Chi luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, một trong số đó là nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Khác với những ngôi sao khác trong giới giải trí, Linh Chi không hề giấu diếm mà luôn thẳng thắn thừa nhận mình đã động chạm dao kéo.

Che giấu nhan sắc dao kéo giờ đây đã lỗi mốt! Hãy nhìn dàn sao Việt công khai đẹp nhờ bác sĩ mà xem!-1
Từ những hình ảnh thời quá khứ, rõ ràng để có làn da trắng sứ như bây giờ, chân dài này đã phải tắm trắng 

Che giấu nhan sắc dao kéo giờ đây đã lỗi mốt! Hãy nhìn dàn sao Việt công khai đẹp nhờ bác sĩ mà xem!-2
Tuy nhiên lúc bấy giờ, Linh Chi chỉ thừa nhận cô có nâng ngực

Chưa hài lòng với gương mặt vốn đã hài hòa, gần đây những bức ảnh Linh Chi với gương mặt ngày càng khác lạ đã khiến nhiều người bất ngờ.

Che giấu nhan sắc dao kéo giờ đây đã lỗi mốt! Hãy nhìn dàn sao Việt công khai đẹp nhờ bác sĩ mà xem!-3Che giấu nhan sắc dao kéo giờ đây đã lỗi mốt! Hãy nhìn dàn sao Việt công khai đẹp nhờ bác sĩ mà xem!-4
So sánh ảnh trước và sau, có thể thấy mũi của Linh Chi thay đổi nhiều

Nghi vấn nâng mũi chưa nguội, mới đây Linh Chi lại khiến cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện với đôi mắt sưng húp, phần mí lộ rõ.

Che giấu nhan sắc dao kéo giờ đây đã lỗi mốt! Hãy nhìn dàn sao Việt công khai đẹp nhờ bác sĩ mà xem!-5
Đăng tải hình ảnh vui vẻ bên bạn bè nhưng mí mắt của Linh Chi lại trở thành đề tài bàn tán 

Trước sức ép từ cộng đồng mạng, Linh Chi thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp chia sẻ: "Mắt tôi mới đi nhấn mí nên còn sưng quá".

Che giấu nhan sắc dao kéo giờ đây đã lỗi mốt! Hãy nhìn dàn sao Việt công khai đẹp nhờ bác sĩ mà xem!-6
Chia sẻ những hình ảnh gần đây, Linh Chi chính thức gia nhập hội người đẹp mũi cao - môi tều đúng xu hướng

Quế Vân

Chưa bao giờ giấu việc từng phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân được xem là trường hợp “đập đi xây lại” thành công. Hiện tại, Quế Vân đang sở hữu gương mặt xinh xắn và trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Che giấu nhan sắc dao kéo giờ đây đã lỗi mốt! Hãy nhìn dàn sao Việt công khai đẹp nhờ bác sĩ mà xem!-7
Trước khi đại tu, nhan sắc Quế Vân đã được đánh giá thu hút

Che giấu nhan sắc dao kéo giờ đây đã lỗi mốt! Hãy nhìn dàn sao Việt công khai đẹp nhờ bác sĩ mà xem!-8
Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Quế Vân bất ngờ xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới mẻ

Được biết, người đẹp đã phải sang tận Hàn Quốc tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, tốn hơn 500 triệu đồng cho lần thay đổi bản thân này.  Quế Vân chia sẻ: "Đẹp phải khoe, xấu mới che. Vân làm là Vân nhận, xin lỗi cả nhà khi thời gian qua không trả lời ai".

Che giấu nhan sắc dao kéo giờ đây đã lỗi mốt! Hãy nhìn dàn sao Việt công khai đẹp nhờ bác sĩ mà xem!-9
Sang Hàn Quốc, Quế Vân thực hiện phẫu thuật hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ má và bắn laser vùng má. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tiến hành lấy mỡ đùi đưa lên vùng mắt nhằm xóa vùng thâm mắt và bọng mắt

4 tháng sau cuộc đại phẫu, Quế Vân tự tin xuất hiện trở lại. Gương mặt cô được nhiều người nhận xét là xinh đẹp hơn và có phần trẻ ra.

Che giấu nhan sắc dao kéo giờ đây đã lỗi mốt! Hãy nhìn dàn sao Việt công khai đẹp nhờ bác sĩ mà xem!-10
Chưa bao giờ giấu việc sang Hàn cải thiện nhan sắc, Quế Vân của hiện tại hạnh phúc và tự tin với gương mặt thon gọn, đôi mắt to và làn da không tì vết

Đức Phúc

Không chỉ sao nữ, trong những năm gần đây, sao nam cũng đặc biệt quan tâm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Tháng 7/2017, nam ca sĩ trẻ Đức Phúc khiến dư luận bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt điển trai, hoàn toàn khác biệt với hình ảnh trước đó.

Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện mình, Đức Phúc trở thành trường hợp kinh điển mà ai cũng phải nhắc tới khi đề cập đến việc "dao kéo" thành công.

Che giấu nhan sắc dao kéo giờ đây đã lỗi mốt! Hãy nhìn dàn sao Việt công khai đẹp nhờ bác sĩ mà xem!-11
Đạt vị trí cao nhất "Giọng hát Việt" mùa 3, nhưng điều công chúng quan tâm nhiều nhất lại là nhan sắc của Đức Phúc. Nhiều người cho rằng, gương mặt anh không dễ nhìn và khó phù hợp để trở thành người nổi tiếng. 

Từng tuyên bố không phẫu thuật thẩm mỹ nhưng trước áp lực quá lớn từ những nhận xét tiêu cực về mình trên mạng, nam ca sĩ đã tiến hành cuộc đại phẫu bao gồm nâng, thu nhỏ cánh mũi, độn cằm… Được biết trước đó 1 năm, Đức Phúc đã phải nỗ lực hết mình để giảm cân nhằm chuẩn bị cho sự thay đổi lớn này.

Che giấu nhan sắc dao kéo giờ đây đã lỗi mốt! Hãy nhìn dàn sao Việt công khai đẹp nhờ bác sĩ mà xem!-12
Xuất hiện trở lại sau phẫu thuật, nhan sắc của Đức Phúc được nhận xét là không thua kém những hot boy đến từ Hàn Quốc

Che giấu nhan sắc dao kéo giờ đây đã lỗi mốt! Hãy nhìn dàn sao Việt công khai đẹp nhờ bác sĩ mà xem!-13
Gu thời trang của Đức Phúc cũng được cải thiện đáng kể

Thẳng thắn thừa nhận "đập đi xây lại", Đức Phúc tự tin chia sẻ: "Sau phẫu thuật thẩm mỹ, tôi đắt show hơn". Quả thật, sự nghiệp của quán quân Vietnam Idol phất lên như diều gặp gió với nhiều bản hit như Ta còn yêu nhau và mới đây nhất là ca khúc Năm ấy.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/che-giau-nhan-sac-dao-keo-gio-day-da-loi-mot-hay-nhin-dan-sao-viet-cong-khai-dep-nho-bac-si-ma-xem-n-142895.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao