Ứng viên số 1 Miss Grand Vietnam 2022 'đi thi mặc toàn đồ cũ'

Trước góp ý của khán giả, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng nhanh chóng đưa ra phản hồi, được khen khéo léo.

Cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - đã chính thức khởi động, nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả sắc đẹp.

Có khá nhiều cái tên nổi tiếng tranh tài tại cuộc thi năm nay, như Mai Ngô, Bùi Lý Thiên Hương, Nguyên Thảo, Chế Nguyễn Quỳnh Châu..., khiến không khí thi cử càng trở nên sôi động.

Trong đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu được xem là đối thủ đáng gờm cho hơn 50 thí sinh còn lại. Cô là người mẫu chuyên nghiệp, có vẻ đẹp khó lẫn, nói tiếng Anh trôi chảy và khả năng ứng xử nhạy bén.

Ứng viên số 1 Miss Grand Vietnam 2022 đi thi mặc toàn đồ cũ-1
Chế Nguyễn Quỳnh Châu là người mẫu, MC chuyên nghiệp.

Ngày 6/9, người đẹp sinh năm 1994 cập nhật hình ảnh mới trên mạng xã hội, cho biết vừa trải qua ngày thi đầu tiên với phần thi "người đẹp truyền cảm hứng".

Đến với buổi thi này, Chế Nguyễn Quỳnh Châu lựa chọn một thiết kế jumpsuit tông trắng, trông khá thời trang.

Ứng viên số 1 Miss Grand Vietnam 2022 đi thi mặc toàn đồ cũ-2
Chế Nguyễn Quỳnh Châu với trang phục cho ngày thi đầu tiên sau vòng sơ khảo.

Tuy nhiên, người đẹp nhanh chóng bị một tài khoản mạng nhắc nhở. Cụ thể, người này góp ý với Quỳnh Châu về việc toàn mặc trang phục cũ, từ vòng sơ khảo cho tới vòng này.

"Châu ơi sao toàn mặc lại trang phục cũ không vậy? Góp ý thật, buổi sơ khảo đến vòng này toàn mặc những trang phục đã được mặc đi mặc lại. Không ấn tượng", tài khoản mạng thẳng thắn.

Thấy vậy, Chế Nguyễn Quỳnh Châu khéo léo hồi đáp: "Dạ tại Châu cũng không có chi phí để may mới toàn bộ nên sẽ có lúc này lúc kia. Châu nghĩ quan trọng là sự thể hiện của mình, chứ váy áo không nói lên được nội dung bên trong. Mong anh thông cảm và tiếp tục ủng hộ Châu cũng như các thí sinh Miss Grand Vietnam nha".

Ứng viên số 1 Miss Grand Vietnam 2022 đi thi mặc toàn đồ cũ-3
Phản hồi khéo léo của Chế Nguyễn Quỳnh Châu khi bị soi "toàn mặc đồ cũ, không ấn tượng".

Ứng viên số 1 Miss Grand Vietnam 2022 đi thi mặc toàn đồ cũ-4
Bộ trang phục này trước đó được hoa hậu Kỳ Duyên mặc.

Ứng viên số 1 Miss Grand Vietnam 2022 đi thi mặc toàn đồ cũ-5Ứng viên số 1 Miss Grand Vietnam 2022 đi thi mặc toàn đồ cũ-6
Ở vòng thi sơ khảo Miss Grand Vietnam 2022 trước đó, Quỳnh Châu cũng diện một thiết kế không phải mới mẻ.

Ứng viên số 1 Miss Grand Vietnam 2022 đi thi mặc toàn đồ cũ-7Ứng viên số 1 Miss Grand Vietnam 2022 đi thi mặc toàn đồ cũ-8Ứng viên số 1 Miss Grand Vietnam 2022 đi thi mặc toàn đồ cũ-9
Nó đã được Nicolene Limsnukan - Á hậu 1 Miss World 2018, Á hậu 1 Miss Universe Thailand 2022 - diện cách đây không lâu.

Ứng viên số 1 Miss Grand Vietnam 2022 đi thi mặc toàn đồ cũ-10
Việc mượn/mướn đồ của các NTK đi thi hoa hậu, đi sự kiện cũng là chuyện bình thường ở showbiz Việt. Thường những bộ trang phục riêng, đẹp nhất sẽ được các người đẹp sử dụng cho bán kết, chung kết của các cuộc thi nhan sắc.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/che-nguyen-quynh-chau-bi-soi-mac-do-cu-thi-miss-grand-vietnam-n-319627.html

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Chế Nguyễn Quỳnh Châu Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao