Chê Tây Ban Nha 'yếu 1 thập kỷ', người đẹp 2k nhận chua chát

Chia sẻ của hot girl trong chương trình bình luận World Cup trước thềm trận đấu hot trở lại.

Rạng sáng 24/11 (giờ Việt Nam), Tây Ban Nha giành chiến thắng giòn giã trong trận mở màn World Cup 2022 của mình. Theo đó, đội bóng của Luis Enrique đã “vùi dập” Costa Rica với tỷ số 7-0. Đặc biệt là các bàn được ghi chỉ cách nhau khoảng chục phút.

Chê Tây Ban Nha yếu 1 thập kỷ, người đẹp 2k nhận chua chát-1
Tây Ban Nha giành chiến thắng trước Costa Rica

Chiến thắng của Tây Ban Nha đã khiến người hâm mộ của đội bóng phấn khích. Từ đó, màn bình luận của hot girl Huyền Trang trong chương trình “Bình luận FIFA World Cup 2022” hot trở lại.

Cụ thể, khi Thùy Linh (đại diện Tây Ban Nha) dự đoán tỷ số 3-1, người đẹp sinh năm 2000 đã phản bác lại và cho rằng Costa Rica mới là đội bóng giành chiến thắng.


Video đoạn bình luận giữa hai hot girl đại diện cho hai đội

Đúng là Tây Ban Nha là đội bóng mạnh, nhưng đó chỉ là quá khứ thôi. Thời điểm đỉnh cao của Tây Ban Nha cách đây bao lâu ạ? 1 thập kỷ rồi. Bằng chứng là nhìn lại 2 kỳ World Cup 2014 và 2018, Tây Ban Nha đều bị loại từ rất sớm.

Trong khi đó, Costa Rica đã bước vào trận tứ kết kỳ 2014 và chỉ thua Hà Lan ở loạt sút luân lưu...”, Huyền Trang tự tin cho biết.

Vì thế, sau trận đấu, nhiều fan bóng đá đã vào trang cá nhân của Huyền Trang để báo tỷ số và nhắc lại lời cô nói trên sóng truyền hình. “Cái kết là 7-0 em ơi”, “Chắc là chưa xem Tây Ban Nha đá bao giờ”, “Costa Rica thắng 0-7 nha”, “1 thập kỷ giờ yếu quá, có 7-0 thôi”, “Hiện tại vẫn mạnh mà”, “Em ơi, 1 thập kỷ là 1000 năm nhé”... là một số bình luận của dân mạng.

Nàng hot girl sau đó đã dí dỏm lên tiếng trên trang cá nhân: “Xin lỗi mọi người vì tôi bị lời nguyền. Xin lỗi thật nhiều và không biết nói gì thêm”.

Chê Tây Ban Nha yếu 1 thập kỷ, người đẹp 2k nhận chua chát-2Chê Tây Ban Nha yếu 1 thập kỷ, người đẹp 2k nhận chua chát-3
Huyền Trang là một trong những người đẹp nổi bật “Nóng cùng World Cup 2022”

Huyền Trang sinh năm 2000, là hot girl đại diện của tuyển Costa Rica trong chương trình “Nóng cùng World Cup 2022”.

Cô sở hữu nhan sắc trong veo, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Ít ai biết rằng cô nàng cũng là người duy nhất trong số 32 cô gái đã lên chức mẹ.

Trên trang cá nhân, cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thường xuyên chia sẻ đăng tải khoảnh khắc cuộc sống thường ngày của cô và con gái.

 Không hiểu động lực nào lại khiến bà mẹ bỉm sữa quyết định đăng kí tham gia 'Nóng Cùng World Cup 2022'. Nếu có cơ hội đồng hành cùng chương trình thì tớ chỉ muốn nói là mẹ bỉm chúng tớ cái gì cũng làm được nhé”, Huyền Trang chia sẻ.

Chê Tây Ban Nha yếu 1 thập kỷ, người đẹp 2k nhận chua chát-4
Nhan sắc của Huyền Trang khiến dân mạng xuýt xoa

Chê Tây Ban Nha yếu 1 thập kỷ, người đẹp 2k nhận chua chát-5Chê Tây Ban Nha yếu 1 thập kỷ, người đẹp 2k nhận chua chát-6
Bên cạnh đó, hot girl còn sở hữu vóc dáng gợi cảm

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/che-tay-ban-nha-yeu-1-thap-ky-nguoi-ep-2k-nhan-ket-ang-chua-chat-noi-ieu-nay-a582127.html

World Cup Tây Ban Nha Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao