Vợ khéo tay trồng sen kiểu 'IQ vô cực', chồng nhìn xỉu luôn tại chỗ

Không biết người vợ học từ đâu mà có cách trồng sen "bá đạo" chưa từng xảy ra như thế này.

Một trong những nỗi khổ của các ông chồng chính là lấy phải vợ "đoảng". Nhiều cô nàng tài năng chỉ ở mức đủ dùng, nhưng có không ít người đoảng từ chuyện bếp núc đến chuyện nhà cửa.

Vẫn biết khuyết điểm ấy có thể thông cảm và cải thiện dần dần nhưng đôi lúc cũng đưa đẩy các ông chồng rơi vào tình huống chỉ biết thở dài.

Mới đây trên mạng xã hội, một anh chồng đã than thở chuyện cô vợ đoảng "hết phần thiên hạ" khi quá nhiệt tình mà dẫn đến kết quả ngoài sức tưởng tượng.

Anh viết: "Vợ em lật chậu sen đấy mọi người ạ.

Em đi vắng, không biết ở nhà nghe lời của chuyên gia nào bảo lật chậu cho sen nở đẹp. Thế là mấy dì cháu hô hào cùng nhau lật úp chậu một phát theo đúng nghĩa đen luôn.

Cây sen đẹp của em mất bao công trồng, hoa đang nở đẹp thế là gãy vụn...".

Vợ khéo tay trồng sen kiểu IQ vô cực, chồng nhìn xỉu luôn tại chỗ-1
Bài chia sẻ của "khổ chủ" (Ảnh chụp màn hình)

Chả hiểu từ đâu mà người vợ biết được bí kíp, chỉ cần úp ngược cây sen xuống thì hoa sẽ nở đẹp và nhiều bông hơn. Thế là không cần hỏi ý kiến anh chồng, cô vợ đã tự lật ngược chậu sen lại, và kết quả mọi thứ tan tành trong "nửa nốt nhạc".

Vợ khéo tay trồng sen kiểu IQ vô cực, chồng nhìn xỉu luôn tại chỗ-2

Được biết chậu sen này khổ chủ đã chăm sóc rất kỹ và cẩn thận trong một thời gian khá dài. Vậy mà mới vắng nhà có một lát thôi mọi thứ đã thế này đây. Hình ảnh trước và sau khi "thảm họa" xảy ra khiến anh "khóc không thành tiếng". 

Vợ khéo tay trồng sen kiểu IQ vô cực, chồng nhìn xỉu luôn tại chỗ-3
Lúc trước chậu hoa đẹp là thế

Vợ khéo tay trồng sen kiểu IQ vô cực, chồng nhìn xỉu luôn tại chỗ-4
Ấy vậy mà đã tanh bành trong một ngày chồng đi vắng

Mặc dù là nỗi đau của người chồng, nhưng câu chuyện lại đem đến cho cư dân mạng một trận cười bể bụng. Không hiểu chuyên gia trồng trọt nào lại có màn tư vấn "đi vào lòng đất" thế này.

"Nên cân nhắc về việc đổi vợ thôi"

"Anh chồng chắc khóc một dòng sông mất"

"Có vợ nhiệt tình quá cũng khổ lắm anh em ạ"

Nami (Nguồn: Hoa Nguyễn)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chet-cuoi-voi-cach-trong-sen-iq-vo-cuc-cua-vo-khien-chong-ngat-xiu-n-269665.html

vợ đoảng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất