Chỉ 1 đôi giày, mỹ nhân Việt thi nhau mix đồ với váy công chúa

Thiết kế đính nơ giá khoảng 30 triệu đồng được Thiều Bảo Trâm, Lan Ngọc, Ngọc Trinh... sắm để phối đồng điệu với trang phục nữ tính.

Chỉ 1 đôi giày, mỹ nhân Việt thi nhau mix đồ với váy công chúa-1

Kiểu giày công chúa đến từ thương hiệu Mach&Mach đang được hàng loạt sao Việt mê style bánh bèo lăng xê thời gian gần đây. 

Thiết kế có mũi nhọn, gót mảnh này giúp tôn dáng đỉnh cao. Bên cạnh đó, chiếc nơ đính đá cộng thêm phần dây buộc kiêu sa còn góp phần giúp người diện tỏa ra khí chất tiểu thư sang xịn, đặc biệt phù hợp khi mix đồ cùng váy "công chúa".

Chỉ 1 đôi giày, mỹ nhân Việt thi nhau mix đồ với váy công chúa-2
Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV mới đây, Thiều Bảo Trâm diện váy trắng đơn giản nhưng ngọt ngào. Nữ ca sĩ tạo điểm nhấn cho chiếc váy xòe với đôi cao gót đính đá lấp lánh.

Chỉ 1 đôi giày, mỹ nhân Việt thi nhau mix đồ với váy công chúa-3
Lan Ngọc cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu mẫu giày hot trend. Item được Lan Ngọc lựa chọn có chất liệu trong suốt giống như Thiều Bảo Trâm, nhờ đó hiệu ứng kéo dài đôi chân càng thêm ấn tượng. Lan Ngọc kết hợp với bộ váy hồng công chúa, chân váy bồng xòe mang đến diện mạo vừa đáng yêu, vừa ngọt ngào. Chỉ 1 đôi giày, mỹ nhân Việt thi nhau mix đồ với váy công chúa-4Chỉ 1 đôi giày, mỹ nhân Việt thi nhau mix đồ với váy công chúa-5
Khác với những mỹ nhân kể trên, Ngọc Trinh lại sở hữu phiên bản giày màu hồng phấn ngọt ngào. Chỉ cần nhìn sơ thôi cũng đã thấy một bầu trời "bánh bèo". Những lần diện mẫu giày này, chân dài Trà Vinh đều kết hợp đồng điệu với váy hồng nữ tính.

Chỉ 1 đôi giày, mỹ nhân Việt thi nhau mix đồ với váy công chúa-6
Vì quá yêu thích mẫu giày nơ đính đá này nên "cô em trendy" Khánh Linh đã tậu hẳn 2 gam ánh kim lấp lánh và màu đen sang chảnh. Sở hữu 2 item này trong tay, nàng fashionista có thể thỏa sức mix đồ khoe style nữ tính.

Chỉ 1 đôi giày, mỹ nhân Việt thi nhau mix đồ với váy công chúa-7Chỉ 1 đôi giày, mỹ nhân Việt thi nhau mix đồ với váy công chúa-8
Ngoài kiểu dáng nổi bật, giày còn làm sáng chân và phù hợp nhiều độ tuổi khác nhau. Phương Mỹ Chi bắt trend của hội chị em Vbiz khi chi 30 triệu đồng tậu thiết kế này về tủ.

Chỉ 1 đôi giày, mỹ nhân Việt thi nhau mix đồ với váy công chúa-9
Á hậu Thúy An cũng được dịp trưng trổ mẫu giày đang "làm mưa làm gió". Kết hợp với bộ váy hồng rực rỡ lấy cảm hứng từ sắc hoa giấy Hội An, người đẹp khoe triệt để làn da trắng bóc và vóc dáng cao ráo, thon gọn.

Chỉ 1 đôi giày, mỹ nhân Việt thi nhau mix đồ với váy công chúa-10
Chuộng phong cách cá tính nhưng Kỳ Duyên cũng bị chinh phục bởi thiết kế gót nhọn "như bước ra từ cổ tích". Bằng cách phối với đầm cut out đồng điệu màu sắc, hoa hậu mang đến nét hiện đại mới lạ.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-1-doi-giay-my-nhan-viet-thi-nhau-mix-do-voi-vay-cong-chua-n-311688.html

Thiều Bảo Trâm Mix đồ Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất