Hà Hồ, Kỳ Duyên sang xịn 'đố ai làm lại' nhờ mix đồ với sơ mi đen

Trang phục màu đen vốn đã tạo cảm giác sang chảnh và hack dáng thì sơ mi đen lại càng khiến người mặc thần thái hơn gấp bội.

Mặc đẹp với áo sơ mi - vốn là item khá đơn giản và thanh lịch, tưởng khó nhưng lại rất dễ.

Đặc biệt khi mix đồ với một chiếc sơ mi màu đen, dù người mặc có "thường thường" đến mấy cũng hóa sang chảnh. Hội sao Việt dưới đây có nhiều outfit cực xịn sò mà mọi chị em đều nên ghi nhớ.

Hà Hồ, Kỳ Duyên sang xịn đố ai làm lại nhờ mix đồ với sơ mi đen-1
Để diện áo sơ mi không bị nhàm chán, Thảo Nhi Lê táo bạo khi cởi cúc cổ sâu để lộ nội y ren quyến rũ rồi kết hợp với một chiếc quần da cá tính.

Hà Hồ, Kỳ Duyên sang xịn đố ai làm lại nhờ mix đồ với sơ mi đen-2
Trên đường ra sân bay, Hà Hồ phô diễn đôi chân chuẩn mẫu với legging nhấn nhá sơ mi oversized màu đen, buộc vạt hờ hững. Không hổ danh là fashionista của Vbiz, Hà Hồ chỉ tiện tay lên đồ thế này thôi cũng đủ cân hết cả chiêu trò khoe thân hở bạo.
Hà Hồ, Kỳ Duyên sang xịn đố ai làm lại nhờ mix đồ với sơ mi đen-3
Kỳ Duyên là "con nghiện" sơ mi chính hiệu, trong đó sơ mi đen là item đặc biệt được cô yêu thích vì phù hợp với style sang chảnh, thanh lịch mà cô theo đuổi

Hà Hồ, Kỳ Duyên sang xịn đố ai làm lại nhờ mix đồ với sơ mi đen-4
Với set đồ gồm quần âu và sơ mi đen, Kỳ Duyên biết cách khiến mình nổi bật khi mix cùng phụ kiện hàng hiệu như giày Gucci đính ngọc trai siêu hot.

Hà Hồ, Kỳ Duyên sang xịn đố ai làm lại nhờ mix đồ với sơ mi đen-5Hà Hồ, Kỳ Duyên sang xịn đố ai làm lại nhờ mix đồ với sơ mi đen-6
Chuộng phong cách menswear, Ngô Thanh Vân không thể thiếu sơ mi trong tủ đồ. Người đẹp có hàng loạt kiểu sơ mi, trong đó đa số là sơ mi trắng, đen hoặc các kiểu trơn màu. Riêng sơ mi đen người đẹp thường phối với quần âu sáng màu để đỡ nhàm chán.

Hà Hồ, Kỳ Duyên sang xịn đố ai làm lại nhờ mix đồ với sơ mi đen-7
Cũng chọn quần lửng nhưng với dáng ống rộng, Diễm My 9X kết hợp hài hòa cùng áo sơmi đen tay cộc và túi xách Céline màu đen, tạo phong cách tối giản vừa tinh tế lại thanh lịch.
Hà Hồ, Kỳ Duyên sang xịn đố ai làm lại nhờ mix đồ với sơ mi đen-8
Ai thích năng động có thể phối với quần jeans xanh như Thanh Hằng là chuẩn bài
Hà Hồ, Kỳ Duyên sang xịn đố ai làm lại nhờ mix đồ với sơ mi đen-9
Sự kết hợp đầy độc đáo và mới lạ của Minh Hằng với áo sơ mi dáng dài và chân váy xòe.

Hà Hồ, Kỳ Duyên sang xịn đố ai làm lại nhờ mix đồ với sơ mi đen-10
Cách phối màu tương phản trắng - đen được nhiều sao Việt ưa thích. Thay vì chọn sơ mi trắng, Hà Kino diện áo đen để phối cùng quần chinos.

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-ho-ky-duyen-sang-chanh-do-ai-lam-lai-nho-mix-do-voi-ao-so-mi-den-n-311101.html

Thời Trang Sao Việt Mix đồ Kỳ Duyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất