Chỉ 1 hành động cho thấy Thùy Tiên được chủ tịch Nawat 'cưng hơn trứng'

Thùy Tiên được ông Nawat ưu ái đặc biệt chuẩn "gà đẻ trứng vàng" của Miss Grand International.

Mới đây, Thùy Tiên và dàn thí sinh Miss Grand International 2022 đã cùng tham gia 1 buổi tiệc. Tại đây, khoảnh khắc Chủ tịch Nawat và bà Phó chủ tịch Teresa đứng cạnh trao quà cho đương kim Hoa hậu nhận nhiều sự chú ý.

Chỉ 1 hành động cho thấy Thùy Tiên được chủ tịch Nawat cưng hơn trứng-1

Cụ thể, Thùy Tiên nhận được một sợi dây chuyền kim cương có thiết kế tinh xảo. Mặc dù không chỉ Thùy Tiên, tất cả các thí sinh của cuộc thi đều nhận được món quà tương tự, thế nhưng người có vinh dự được Chủ tịch Nawat ân cần quan tâm chỉ có duy nhất nàng Hậu sinh năm 1998.

Chỉ 1 hành động cho thấy Thùy Tiên được chủ tịch Nawat cưng hơn trứng-2
Chủ tịch Nawat có hành động quan tâm đặc biệt đối với Hoa hậu Thùy Tiên tại buổi tiệc. Trong lúc sợi dây chuyền được đeo lên cổ Thùy Tiên, ông Nawat đứng một bên đã cẩn thận vuốt và giữ tóc cho nàng Hậu với gương mặt rạng rỡ vui tươi.

Chỉ 1 hành động cho thấy Thùy Tiên được chủ tịch Nawat cưng hơn trứng-3
Nhiều người sau khi chứng kiến đã ví von khoảnh khắc này hệt như bố đứng trao "của hồi môn" cho con gái. Điều này cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa họ, không đơn thuần là sếp và nhân viên mà giống như là ba, là mẹ, là người thân trong gia đình.

Chỉ 1 hành động cho thấy Thùy Tiên được chủ tịch Nawat cưng hơn trứng-4Chỉ 1 hành động cho thấy Thùy Tiên được chủ tịch Nawat cưng hơn trứng-5
Theo ông Nawat, nàng Hậu sinh năm 1998 đích thị là "gà đẻ trứng vàng" cho ban tổ chức cuộc thi bởi doanh thu "khủng" cô đem về.

Không chỉ "dì Na", bà Phó chủ tịch Teresa cũng yêu thương nàng Hậu không kém. Bên cạnh chăm lo hết mực cho Miss Grand 2021, Phó Chủ tịch Miss Grand International còn thể hiện sự tự hào về người đẹp Việt trước truyền thông. Người phụ nữ Thái Lan cũng không ngần ngại xưng "mommy" tình cảm với Thùy Tiên. 

Chỉ 1 hành động cho thấy Thùy Tiên được chủ tịch Nawat cưng hơn trứng-6
Phó chủ tịch Miss Grand "lăn xả" để làm phó nháy cho Thùy Tiên

Chỉ 1 hành động cho thấy Thùy Tiên được chủ tịch Nawat cưng hơn trứng-7
Chỉ 1 hành động cho thấy Thùy Tiên được chủ tịch Nawat cưng hơn trứng-8
Bà Teresa Chaivisut là người thường xuyên đồng hành cùng Thùy Tiên trong các chuyến công tác.

Chỉ 1 hành động cho thấy Thùy Tiên được chủ tịch Nawat cưng hơn trứng-9Chỉ 1 hành động cho thấy Thùy Tiên được chủ tịch Nawat cưng hơn trứng-10
 Thùy Tiên từng chia sẻ, những ngày ở lại Thái Lan, cô luôn được bà Teresa Chaivisut chăm sóc tận tình. Không chỉ chăm lo từ bữa ăn, bà Teresa còn quan tâm đến giấc ngủ của đương kim Miss Grand International.

Chỉ 1 hành động cho thấy Thùy Tiên được chủ tịch Nawat cưng hơn trứng-11
Thậm chí, biết người đẹp Việt "không thích" ngủ một mình, bà sẵn sàng chuẩn bị cho cô căn hộ gần nhà để sang ngủ cùng.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-1-hanh-dong-cho-thay-thuy-tien-duoc-chu-tich-nawat-cung-hon-trung-n-323177.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao