Thùy Tiên bị 'dìm' ở bữa tối đặc biệt Miss Grand International 2022

Khi còn là thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên ghi điểm với phong thái tự tin thu hút. Nhưng sau khi đăng quang, cô liên tục bị dìm hàng.

Mới đây, Ban tổ chức Miss Grand International 2022 công bố kết quả giải thưởng bình chọn Top 10 Pre-Arrival. Theo danh sách, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam vẫn giữ vững ngôi vị số 1 và 9 đại diện còn lại là Thái Lan, Indonesia, Brazil, Malaysia, Guatemala, Mexico, Colombia, Paraguay và Ấn Độ.

Những người đẹp chiến thắng trong thử thách này sẽ dùng bữa tối cùng Mr.Nawat - Chủ tịch của Miss Grand International và đương kim Hoa hậu.

Cũng từ buổi ăn tối này năm trước mà Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tạo được sự chú ý của mình trong cuộc thi và bắt đầu "oanh tạc" mọi bảng xếp hạng dự đoán chung cuộc. Tuy nhiên trong bữa tối năm nay, Thùy Tiên trở thành đề tài "dìm hàng" của cư dân mạng với những khoảnh khắc "không đỡ nổi".

Thùy Tiên bị dìm ở bữa tối đặc biệt Miss Grand International 2022-1
Bữa tối được sắp sếp ngay sau buổi trao sash, Thùy Tiên mặc chiếc đầm bodycon đơn giản với dải lông vũ bên hông nhưng vẫn nổi bật với vẻ rạng rỡ cùng vóc dáng sexy.

Thùy Tiên bị dìm ở bữa tối đặc biệt Miss Grand International 2022-2
Tuy nhiên, người hâm mộ thi nhau chụp màn hình lại khoảnh khắc đương kim Miss Grand International tập trung ăn uống cực kỳ hài hước.

Thùy Tiên bị dìm ở bữa tối đặc biệt Miss Grand International 2022-3
Năm nay, tâm thế Thùy Tiên thoải mái hơn nhiều thay vì phải thể hiện vì mới là thí sinh như năm ngoái.

Thùy Tiên bị dìm ở bữa tối đặc biệt Miss Grand International 2022-4
Vào năm 2021, hình ảnh Thùy Tiên trong bữa ăn tối "đẹp không góc chết".

Thùy Tiên bị dìm ở bữa tối đặc biệt Miss Grand International 2022-5
Mỗi khi camera lia tới, đại diện đến từ Việt Nam luôn tràn đầy năng lượng và thể hiện trình độ "bắn" tiếng Anh lưu loát.

Thùy Tiên bị dìm ở bữa tối đặc biệt Miss Grand International 2022-6
Từ sau buổi tiệc tối, Thùy Tiên đã chứng tỏ cô chuẩn bị rất kỹ càng cho cuộc thi và liên tục ghi điểm ở hành trình sau đó.

Thùy Tiên bị dìm ở bữa tối đặc biệt Miss Grand International 2022-7
Chỉ còn chưa tới 1 tháng nữa, mỹ nhân Việt sẽ tìm ra được người kế nhiệm mình.

Thùy Tiên bị dìm ở bữa tối đặc biệt Miss Grand International 2022-8
Dù thời gian đương nhiệm của Thùy Tiên sắp kết thúc nhưng tình cảm mà người hâm mộ dành cho cô chỉ có tăng chứ chưa thấy giảm.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-o-bua-toi-dac-biet-tai-miss-grand-international-truoc-va-sau-dang-quang-khac-han-n-323168.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất