Chỉ 10 ngày cuối tháng 4, showbiz Việt rộn ràng với hàng loạt tin vui mỹ nhân bầu bí

Đặng Thu Thảo, Pha Lê, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng hay mới nhất là Khắc Việt đều công bố tin vui trong tháng 4.

Sáng 28/4, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ chia sẻ tin vui đến người hâm mộ sau 5 tháng kết hôn. Đăng ảnh siêu âm thai, Đông Nhi hạnh phúc viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

Chỉ 10 ngày cuối tháng 4, showbiz Việt rộn ràng với hàng loạt tin vui mỹ nhân bầu bí-1
Đông Nhi - Ông Cao Thắng thông báo tin vui sau 5 tháng kết hôn.

Thông tin Đông Nhi mang thai con đầu lòng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè với cặp sao lập tức gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 

Tin vui nối tiếp tin vui, mới đây Khắc Việt cũng hào hứng tiết lộ chuyện bà xã mang thai đôi. Nam ca sĩ không định nói nhưng thấy gia đình nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe, Khắc Việt phấn khởi muốn chia sẻ niềm vui. 

Chỉ 10 ngày cuối tháng 4, showbiz Việt rộn ràng với hàng loạt tin vui mỹ nhân bầu bí-2Chỉ 10 ngày cuối tháng 4, showbiz Việt rộn ràng với hàng loạt tin vui mỹ nhân bầu bí-3
Bà xã Khắc Việt mang song thai.

"Đẹp trai xinh gái lắm 2 con của bố. Định không nói gì, nhưng sáng thấy nhà bạn Mai Hồng Ngọc với Ông Cao Thắng khoe, thấy phấn khởi quá, chúc mừng 2 người bạn mà tôi rất quý mến, nên là mình cũng phải khoe mới được. Ra nhanh nhé 2 con, bố mẹ đang chờ để đưa 2 con đi biển chơi đây này. Nhà em sinh đôi các bác ạ", Khắc Việt viết. 

Ngoài Khắc Việt và vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, chỉ trong vài ngày nhiều sao Việt như Đặng Thu Thảo, Pha Lê liên tục thông báo tin mừng. 

Ngày 26/4 sau thời gian dài vướng tin đồn mang thai lần 2, Hoa hậu Việt Nam 2012 bất ngờ đăng tải hình ảnh bầu vượt mặt. Đính kèm đó là dòng chia sẻ đầy cảm xúc: "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em". 

Chỉ 10 ngày cuối tháng 4, showbiz Việt rộn ràng với hàng loạt tin vui mỹ nhân bầu bí-4
Đặng Thu Thảo mang thai lần 2.

Được biết Thu Thảo đang ở tháng áp chót thai kỳ, dự sinh vào tháng 5. Theo nguồn tin thân cận của 2Sao.vn, nhóc tỳ thứ 2 nhà Thu Thảo - Trung Tín là một quý tử. Dù đang ở giai đoạn cuối thai kỳ, Đặng Thu Thảo vẫn được khen ngợi về nhan sắc. 

Nếu như Khắc Việt, Đặng Thu Thảo hay Đông Nhi - Ông Cao Thắng mừng khôn xiết, Pha Lê lại chất chứa nhiều nỗi lo dù công khai đang bầu bí.

Trước đó, chiều ngày 22/4, Pha Lê bất ngờ đăng tải hình ảnh siêu âm thai trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ xếp ảnh vào album "Gia tài của Mommy" và nhắn: "Nghịch cũng được, quậy cũng được, lộn đầu lộn đuôi múa loạn xạ thoải mái, cơ mà mắt mà hí là tao 'giết'. Chưa gì nhoi như ranh".

Được biết, nữ ca sĩ mang thai được 3 tháng và đang trong giai đoạn nhạy cảm, ốm ngén. Được bạn trai chăm sóc chu đáo nhưng Pha Lê vẫn khá lo lắng bởi quá khứ cô từng sảy thai 3 lần do cơ địa khó giữ con.

Giọng ca 33 tuổi thừa nhận việc xảy thai trước đó là mất mát quá lớn, ám ảnh tới mức khi biết mình có thai, cô đón nhận tin vui rất điềm tĩnh, không có cảm giác viên mãn hoàn toàn.

Chỉ 10 ngày cuối tháng 4, showbiz Việt rộn ràng với hàng loạt tin vui mỹ nhân bầu bí-5
Chỉ 10 ngày cuối tháng 4, showbiz Việt rộn ràng với hàng loạt tin vui mỹ nhân bầu bí-6
Pha Lê vừa mừng vừa lo khi biết tin mang thai.

"Các cụ bảo '1 lần sảy bằng 7 lần sinh'. Ấy vậy mà tôi đã trải qua 3 lần sảy thai trong 1 năm. Nỗi đau đớn ấy quá lớn, chồng chất, ám ảnh mọi lúc, đến nỗi tôi nghĩ mình không có con cũng chả sao nếu đó đã là do cơ địa.

Nói về chuyện này thì dài lắm. Một ngày nào đó, khi sẵn sàng, tôi sẽ chia sẻ để mọi người biết rằng vượt qua những đau đớn đó không hề dễ dàng. Nhưng bây giờ, tôi nghĩ mình nên giữ tâm trạng lạc quan hơn khi em bé đã qua ngưỡng nguy hiểm ban đầu.

Lần này mang thai, tôi cũng chẳng dám nghĩ gì xa xôi. 9 tháng 10 ngày dài lắm, đã qua được 3 tháng rồi nhưng vẫn còn hơn 6 tháng phía trước với rất nhiều nguy cơ. Tôi tin đây là tâm trạng chung của rất nhiều phụ nữ từng trải qua quá nhiều khó khăn để có một đứa con như mình", Pha Lê bộc bạch.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-ron-rang-voi-loat-tin-vui-bau-bi-n-220447.html

Pha Lê khắc việt Đông Nhi Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất