Chỉ 43s nhún nhảy trong giờ sinh hoạt, chàng trai Thái khiến MXH dậy sóng vì quá đáng yêu

Dù động tác còn vụng về, ánh mắt còn bẽn lẽn ngại ngùng nhưng vẻ ngoài soái ca của chàng trai Thái này vẫn đủ sức hạ gục trái tim của các cô gái. Trai đẹp đúng là món quà từ tạo hoá mà!

Dù không sở hữu những đường nét sắc sảo như những chàng trai Âu Mỹ nhưng bù lại các mỹ nam người Thái luôn toát ra một vẻ ngoài hiền lành, thư sinh và vô cùng gần gũi. Cứ sang Thái du lịch là bạn sẽ rõ, cứ 10 cậu con trai thì có đến 6-7 chàng sở hữu nụ cười tươi, làn da trắng cùng ánh mắt lúng láy rất khó cưỡng. 

Mới đây nhất, cư dân mạng Thái Lan đã được một phen "tim bay tá lả" với một chàng trai đúng chuẩn thư sinh như thế. Cụ thể, một đoạn clip dài chỉ vỏn vẹn 43 giây ghi lại hình ảnh của một cậu bạn đang nhún nhảy cực sung trong giờ sinh hoạt đã nhanh chóng được dân tình truyền tay nhau liên tục. 

Tuy trong clip có sự xuất hiện của khá nhiều người nhưng với chiều cao nổi bật, gương mặt sáng sủa cùng nụ cười tươi - dễ dàng nhận ra nhân vật tâm điểm của đoạn clip này là ai. Dù các động tác mà chàng trai này thực hiện còn có phần lúng túng, biểu cảm gương mặt cũng còn bẽn lẽn, ngại ngùng nhưng bù lại, chính ngoại hình cùng khí chất soái ca của anh chàng đã "hút mắt" cư dân mạng ngay trong vài giây đầu. Cái vuốt tóc ở cuối clip chính là "đòn cuối" khiến các nàng xem xong chỉ biết "giơ tay đầu hàng". 

Chỉ 43s nhún nhảy trong giờ sinh hoạt, chàng trai Thái khiến MXH dậy sóng vì quá đáng yêu-1Chỉ 43s nhún nhảy trong giờ sinh hoạt, chàng trai Thái khiến MXH dậy sóng vì quá đáng yêu-2

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn clip này đã thu về gần 10k like chỉ trong 1 giờ đồng hồ. Tất nhiên, phía dưới là hàng trăm bình luận kiểu "hỏi thăm địa chỉ". Đến thời điểm hiện tại, tất cả những gì mà mọi người biết về chàng trai này chỉ là anh ấy đang học ở một trường Đại học kĩ thuật ở Thái. Nhưng với sự nhanh nhẹn và nhiệt huyết của dân tình thì đảm bảo chỉ không lâu thôi, profile của chàng trai này sẽ được tìm ra ngay ấy mà! 

Chỉ 43s nhún nhảy trong giờ sinh hoạt, chàng trai Thái khiến MXH dậy sóng vì quá đáng yêu-3Chỉ 43s nhún nhảy trong giờ sinh hoạt, chàng trai Thái khiến MXH dậy sóng vì quá đáng yêu-4

Cùng chờ xem những hình ảnh khác từ "nam thần trong giờ sinh hoạt" này nhé! 

Theo Trí Thức Trẻ


cư dân mạng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao