Chí Tài qua đời

Chi Bảo giải thích rõ phát ngôn 'Hung dữ thì đừng làm nghệ sĩ'

Chi Bảo khẳng định mình bị hiểu lầm sau phát ngôn gây xôn xao mạng xã hội về cách hành xử của các nghệ sĩ.

Giữa lúc sự việc nhiều nghệ sĩ Vbiz bức xúc, trực tiếp đến gặp mặt nam gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài đang được dân mạng đặc biệt quan tâm, diễn viên Chi Bảo bất ngờ gây xôn xao với dòng bình luận dưới bài đăng của nghệ sĩ Hữu Châu. 

"Anh và anh Lộc nhận trọng trách hướng dẫn các em đi. Từ nghệ sĩ trong mắt phần nhiều công chúng: cả người lớn, giới trẻ thật đáng buồn và tổn thương lắm. Chung quy cũng do mình tạo ra.

Mình cống hiến bằng cả tâm hồn, thể xác, cả một tuổi trẻ thì đâu để xúc phạm như thế, do mình đã chọn chệch hướng rồi, anh cứ nhìn sẽ thấy, còn ai nói đến tác phẩm nữa đâu? Nghệ sĩ không hung dữ, khi trở nên hung dữ đừng làm nghệ sĩ nữa".

Câu nói này của diễn viên Chi Bảo nhanh chóng được chia sẻ trên nhiều trang MXH. Chi Bảo bị cho là tỏ thái độ tức giận về cách các sao Việt hành xử khi xử lý vụ ồn ào nam gymer xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài.

Đến tối ngày 17/12, Chi Bảo đã chính thức lên tiếng giải thích rõ ràng, cho biết một vài trang MXH đã đưa tin sai sự thật về phát ngôn của mình. 

Chi Bảo giải thích rõ phát ngôn Hung dữ thì đừng làm nghệ sĩ-1
Bình luận gây xôn xao trước đó của Chi Bảo

Chi Bảo giải thích rõ phát ngôn Hung dữ thì đừng làm nghệ sĩ-2
Chi Bảo sau đó đã có bài đăng lên tiếng giải thích về phát ngôn gây xôn xao "Nghệ sĩ hung dữ thì đừng làm nghệ sĩ. Biết vậy em đã đi từ lâu"

Cụ thể bài đăng của Chi Bảo như sau:

"Thứ nhất, tôi bình luận dưới status anh Hữu Châu là ý riêng tư giữa 2 anh em với nhau về việc khác, chứ không phải vụ gymer gì đó. Đến giờ này tôi cũng chưa xem clip nghe nói có nghệ sĩ tham gia vụ gymer.

Bằng chứng cho việc này là: Trong bình luận, tôi có nói câu 'Nghệ sĩ không hung dữ, khi trở nên hung dữ thì đừng làm nghệ sĩ nữa. Biết vậy, em đã đi từ lâu'.

'Biết vậy, em đã đi từ lâu' nghĩa là tôi cũng hung dữ nên tôi không làm nghệ sĩ từ lâu rồi.

Thứ hai, nếu ai hỏi tôi về quan điểm nghệ sĩ có nên hung dữ không? Chắc chắn tôi vẫn trả lời như trên, có thể trong bối cảnh khác chứ không phải vụ gymer này, chuyện nào ra chuyện đó.

Thứ ba, ít nhất nên hỏi tôi cho rõ ràng, đừng nên lấy râu ông nọ cắm cằm bà kia.

Cuối cùng, nói vậy thôi chứ không buồn phiền gì. Quen rồi".

Chi Bảo giải thích rõ phát ngôn Hung dữ thì đừng làm nghệ sĩ-3
Nam diễn viên khẳng định mình chưa xem clip nghệ sĩ đối chất với gymer và phát ngôn của mình không có ý nhắc đến sự việc này

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-bao-len-tieng-giai-thich-ro-ve-phat-ngon-hung-du-thi-dung-lam-nghe-si-nua-giua-lum-xum-gymer-lang-ma-co-ns-chi-tai-162201812125617003.htm

Chi Bảo Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời