Chí Tài qua đời

Con trai mừng sinh nhật Hoài Linh, thay mặt bố tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài

Từ Mỹ, Thành Vinh gửi lời chúc mừng sinh nhật phụ thân. Anh cũng sẽ tới viếng người chú đã khuất trong ngày hôm nay.

Hôm nay (18/12) là sinh nhật tuổi 51 của danh hài Hoài Linh. Trùng hợp đến đau lòng, đó cũng là ngày gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài phát tang tại Mỹ. 

Theo chia sẻ từ em trai Hoài Linh - nam ca sĩ Dương Triệu Vũ, năm nay danh hài sẽ không tổ chức sinh nhật vì phải đón nhận nhiều nỗi buồn và sự mất mát. 

Con trai mừng sinh nhật Hoài Linh, thay mặt bố tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài-1
Danh hài Hoài Linh trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam, hôm 12/12.

Mặc dù không tổ chức bất kỳ cuộc vui nào, song danh hài Hoài Linh vẫn nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp qua mạng xã hội. Trong đó, đáng chú ý nhất là bài đăng chúc mừng từ Mỹ của Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột nam nghệ sĩ. 

"Mừng sinh nhật bố. Năm nay con không về được và năm nay đã có quá nhiều việc xảy ra. Bố đã buồn và vất vả nhiều rồi. Năm nay sinh nhật bố, con chỉ muốn chúc bố thật nhiều sức khỏe.

Bố đã cho đi rất nhiều, từ dạy dỗ đạo đức cho đến hướng dẫn, chỉ bảo con trên đường đời, để con có được như ngày hôm nay. Bố mãi là tấm gương sáng để cả đời cho con noi theo", Thành Vinh xúc động. 

Con trai mừng sinh nhật Hoài Linh, thay mặt bố tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài-2
Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột của danh hài Hoài Linh.

Trước đó không lâu, Thành Vinh cũng chia sẻ việc tới dự tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ. 

Với lòng kính trọng, yêu quý dành cho người chú thân thiết, Thành Viết chia sẻ cáo phó kèm lời nhắn gửi chân thành: "Tuần sau, con qua tiễn chú một đoạn, chú nhé".

Hay khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Thành Vinh cũng tỏ lòng đau xót: "Hôm nay là một ngày khá buồn. Cuộc sống thật vô thường. Con biết chú từ lúc bé, được đi với chú nhiều nơi và gặp chú nhiều lần, kỷ niệm sẽ mãi trong con. Yên nghỉ nhé chú". 

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào chiều 9/12. Nhận ủy quyền từ gia đình, NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương đã đứng ra tổ chức tang lễ tại Việt Nam cho người anh đã khuất.

Sau khi toàn tất việc tổ chức tang lễ tại Việt Nam, khuya ngày 12/12, linh cữu cố nghệ sĩ đã được đưa sang Mỹ đễ gia đình lo hậu sự. Chuyến bay chở thi hài Chí Tài hạ cánh lúc 8h ngày 13/12 (giờ địa phương) tại sân bay Los Angeles. 14h cùng ngày, cố danh hài được đưa tới nhà quàn Peek Family Home ở quận Cam, bang California.

Từ 11h đến 17h ngày 18/12, gia đình nghệ sĩ Chí Tài sẽ phát tang, làm thánh lễ tại Công đoàn Giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng bắt đầu vào 10h ngày 19/12. Sau đó, linh cữu được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang chiều cùng ngày.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-mung-sinh-nhat-hoai-linh-thay-bo-tien-dua-nghe-si-chi-tai-n-245775.html

Chí Tài Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời