Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Nghe Cát Phượng 'nhắc nhở' mình, NSND Việt Anh: 'Anh có sai với em?'

Ngay lập tức sự việc lời qua tiếng lại này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Hầu hết các lời bình để lại đều hướng sự tiêu cực đến Cát Phượng.

Sự ra đi của danh hài Chí Tài từ ngày 9/12 vừa qua đã kéo theo bao nỗi đau buồn suốt 1 tuần sau đó, cộng thêm nữa là những drama khiến ai cũng ngán ngẩm.

Đơn cử nhất là việc phát ngôn thiếu suy nghĩ của một gymer về gia đình cố nghệ sĩ, dẫn đến sự tức giận của dàn sao Việt, đến mức đi đến tận nơi làm việc của nhân vật kia hòng làm cho ra lẽ mọi việc.

Nghe Cát Phượng nhắc nhở mình, NSND Việt Anh: Anh có sai với em?-1
Gymer được các nghệ sĩ tặng quà ý nghĩa nhằm giúp nhìn lại lỗi sai của mình

Sự việc khi đó khá ồn ào và gây được sự chú ý lớn, đến mức có lực lượng chức năng phải vào cuộc. Thế nhưng dưới góc độ của mình, NSND Việt Anh có động thái không đồng tình với hành động của các nghệ sĩ có mặt khi đấy, và ông đã đăng tải dòng trạng thái nhắc nhở đầy ẩn ý.

Nghe Cát Phượng nhắc nhở mình, NSND Việt Anh: Anh có sai với em?-2
NSND Việt Anh là tên tuổi quá lớn trong giới nghệ sĩ gạo cội

"Nghệ sĩ là người làm nghệ thuật, cùng với mọi người tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp. Nên từng hành xử và ngôn từ, phải cẩn trọng, nhẹ nhàng, nhân ái, yêu thương, phải chuẩn mực, vì trẻ em đang xem người nghệ sĩ để bắt chước... Hãy cẩn thận các bạn đồng nghiệp của tôi ơi", nam nghệ sĩ gạo cội bày tỏ quan điểm.

Nghe Cát Phượng nhắc nhở mình, NSND Việt Anh: Anh có sai với em?-3
Trạng thái khuyên nhủ của nghệ sĩ Việt Anh trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, dưới phần bình luận cho bài viết trên, nghệ sĩ Việt Anh cũng nói thêm: "Hình ảnh và ngôn từ không phải của nghệ sĩ, không thể xử lý cái sai này bằng cái sai khác. Cái sai sau bao giờ cũng to hơn cái sai trước. Ăn nói chưa nhẹ nhàng, ngôn từ chưa đẹp, chưa thực sự yêu thương, chưa chỉ ra được cái sai một cách nhân ái, còn hành xử làm nhục người khác. Nói chung giải quyết chưa nghệ sĩ".

Nghe Cát Phượng nhắc nhở mình, NSND Việt Anh: Anh có sai với em?-4
Những bình luận liên quan bên dưới bài viết

Tiếp nối sau đó, trên trang cá nhân, diễn viên Cát Phượng đã thẳng thắn gọi đích danh NSND Việt Anh để đáp trả. Cô cho hay: "Tôi rất mong đây không phải là trang của nghệ sĩ Việt Anh, vì tôi không có được kết bạn với nghệ sĩ Việt Anh.

Và nếu trang này đúng là của nghệ sĩ Việt Anh thì thưa anh, nghệ sĩ lớn tuổi không còn mấy ai, nhìn qua ngó lại còn vài người nên các em rất thương quý.

Nói tiếp về status của Nguyễn Việt Anh (nếu không phải là trang Facebook của nghệ sĩ Việt Anh), anh bình luận nói chúng tôi ăn nói không nhẹ nhàng, ngôn từ chưa đẹp. Thưa anh, chúng tôi ăn nói ngôn từ chưa đẹp chỗ nào vậy anh? Chúng tôi văng tục chỗ nào hả anh? Anh xem lại clip 1 ngàn lần vẫn không thấy chúng tôi có những lời lẽ thiếu văn hóa anh nhé!".

Nghe Cát Phượng nhắc nhở mình, NSND Việt Anh: Anh có sai với em?-5
Cát Phượng vừa đăng đàn thì nghệ sĩ Việt Anh đã sớm vào hỏi gặng

NSND Việt Anh ngay sau đó đã trực tiếp bình luận bên dưới bài viết của Cát Phượng và hỏi cô lại rằng: "Trang đó của anh, Phượng ơi! Anh có sai với các em không? Xin cho anh biết anh sai!".

Ngay lập tức, sự việc lời qua tiếng lại này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Hầu hết các lời bình để lại đều hướng sự tiêu cực đến Cát Phượng về thái độ được cho là chưa bình tĩnh của mình.

Nghe Cát Phượng nhắc nhở mình, NSND Việt Anh: Anh có sai với em?-6
Các bình luận của khán giả đều nhằm bênh vực NSND Việt Anh

Hiện tại, nữ diễn viên đã có động thái xóa đi bài đăng dài liên quan đến sự việc trên ở trang cá nhân, sau khi nhận nhiều phản ứng của cộng đồng mạng. Chưa rõ cả hai nghệ sĩ đã giải quyết ổn thỏa với nhau chưa, cùng chờ tin tức cập nhật mới nhất!

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/nsnd-viet-anh-day-nghe-si-hanh-xu-vu-gymer-khien-cat-phuong-tuc-gian-251707.html

Chí Tài Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài