Chị đại màn ảnh mất sự nghiệp vì 'dao kéo', lận đận tình duyên ở tuổi U60

Từng được xem là Dương Tử Quỳnh tiếp theo, mỹ nhân này lại vô cùng lận đận, khi nhan sắc và sự nghiệp đều xuống dốc không phanh.

Dương Lệ Thanh sinh năm 1968. Ngay từ nhỏ cô đã bộc lộ năng khiếu về múa và được ba mẹ cho học múa từ bé để rèn luyện độ dẻo dai. Thế nhưng bên cạnh tài năng vũ đạo, mỹ nhân họ Dương càng lớn càng xinh đẹp, ăn ảnh.

Sau khi được chú ý tại một cuộc thi múa, cô nhanh chóng trở thành mẫu ảnh, là gương mặt thân quen của nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Chị đại màn ảnh mất sự nghiệp vì dao kéo, lận đận tình duyên ở tuổi U60-1
Dương Lệ Thanh học múa từ nhỏ - Ảnh: 163 News

Chị đại màn ảnh mất sự nghiệp vì dao kéo, lận đận tình duyên ở tuổi U60-2
Cô từng là người mẫu ảnh nổi tiếng - Ảnh: 163 News

Con đường chinh phục showbiz của Dương Lệ Thanh ban đầu tưởng như trải đầy hoa hồng. Cô được không ít đoàn phim để mắt, bắt đầu với dự án Hoàng Gia Sư Tỷ. Sau đó, mỹ nhân họ Dương được góp mặt trong loạt siêu phẩm như Tân Sở Lưu Hương, Hiệp Nữ Truyền Kỳ, Phi Nữ Chính Truyện...

Chị đại màn ảnh mất sự nghiệp vì dao kéo, lận đận tình duyên ở tuổi U60-3
Ảnh: 163 News

Chị đại màn ảnh mất sự nghiệp vì dao kéo, lận đận tình duyên ở tuổi U60-4
Dương Lệ Thanh là đả nữ đình đám thập niên 80-90 - Ảnh: 163 News

Đặc biệt, Dương Lệ Thanh luôn luôn tự đóng các cảnh hành động, mạo hiểm, chiếm được cảm tình của các nhà làm phim. Theo 163 News, Dương Lệ Thanh đã sớm được thúc đẩy và được tạo điều kiện để thành đả nữ màn ảnh hàng đầu, là hậu duệ của huyền thoại Dương Tử Quỳnh. Thế nhưng thật không may, chặng đường đỉnh cao của Dương Lệ Thanh không kéo dài lâu.

Đến đầu những năm 2000, Dương Lệ Thanh gần như bế tắc khi không thể tìm ra cách để duy trì danh tiếng. Ở độ tuổi gần "tứ tuần", nếu Dương Tử Quỳnh mở rộng sự nghiệp sang Mỹ, thì Dương Lệ Thanh vẫn loay hoay tại quê nhà. Dần dà, cô bị lớp đàn em thay thế, chỉ có thể diễn vai phụ. Một mặt nữa, Dương Lệ Thanh gặp nhiều chấn thương suốt nhiều năm đóng "đả nữ", thế nên sức khoẻ không khỏi giảm sút.

Chị đại màn ảnh mất sự nghiệp vì dao kéo, lận đận tình duyên ở tuổi U60-5
Cả sự nghiệp và nhan sắc của Dương Lệ Thanh đều xuống dốc. Ảnh: 163 News

Chưa dừng lại ở đó, nhan sắc của Dương Lệ Thanh cũng xuống cấp, không còn nhuận sắc như xưa. Gương mặt nữ diễn viên trở nên cứng đơ, thiếu tự nhiên, thậm chí bị đặt nhiều nghi vấn "dao kéo" quá đà. Tuy đã nhiều lần lên tiếng bác bỏ nhưng Dương Lệ Thanh vẫn không còn được ưu ái.

Thêm vào đó, chuyện tình duyên lận đận, tranh cãi của Dương Lệ Thanh càng khiến khán giả từng yêu thương cô chán nản. Năm 2018, cô công khai mối quan hệ với bạn trai kém tuổi tên Cung Vĩ Luân. Thế nhưng bản thân nữ diễn viên lại không hạnh phúc do nhiều lần bị bạn trai ép buộc, quấy rầy. Cung Vĩ Luân thậm chí còn doạ sẽ tạt axit, tung clip nhạy cảm của cô ra nếu không công khai.

Chị đại màn ảnh mất sự nghiệp vì dao kéo, lận đận tình duyên ở tuổi U60-6
Ảnh: 163 News

Chị đại màn ảnh mất sự nghiệp vì dao kéo, lận đận tình duyên ở tuổi U60-7
Dương Lệ Thanh xuống sắc, lận đận tình duyên - Ảnh: 163 News

Khi đã đường ai nấy đi, Dương Lệ Thanh quyết định sống độc thân đến hiện tại. Cô thường xuyên tập yoga để dưỡng sức và duy trì vóc dáng. Nên ở tuổi U60, vóc dáng của cô có phần khỏe khoắn hơn.

Chị đại màn ảnh mất sự nghiệp vì dao kéo, lận đận tình duyên ở tuổi U60-8
Dương Lệ Thanh chăm tập yoga - Ảnh: 163 News

Chị đại màn ảnh mất sự nghiệp vì dao kéo, lận đận tình duyên ở tuổi U60-9
Nhan sắc ở tuổi U60 - Ảnh: 163 News

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/van-hoa-xa-hoi-247/chi-dai-man-anh-mat-su-nghiep-vi-dao-keo-lan-dan-tinh-duyen-o-tuoi-u60-n20221020192608806.htm

Dương Lệ Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao