Vừa lộ ảnh hẹn hò Lan Ngọc, Chi Dân lại bị nghi từng phản bội bạn gái hot girl

Chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò Lan Ngọc, nam ca sĩ lại bị nghi là người từng phản bội bạn gái cũ.

Những ngày gần đây, Chi Dân và Lan Ngọc đang là hai cái tên được nhiều khán giả quan tâm khi cả hai bị bắt gặp tay trong tay hẹn hò tại Thái Lan.

Trước đó, nghi vấn tình cảm của cặp đôi này đã xuất hiện từ giữa năm 2018, nhất là khi cả hai thường xuyên bị phát hiện sánh đôi du lịch trong nước, thậm chí check in chung tại một địa điểm dù không chụp ảnh cùng nhau. Tuy nhiên, đứng trước tin đồn hẹn hò, cả Chi Dân và Lan Ngọc đều giữ động thái im lặng. Nhiều ý kiến cho rằng, sau lùm xùm chia tay với nam diễn viên Minh Luân, người đẹp Cô ba Sài Gòn tránh nhắc chuyện riêng tư vì không muốn bị dư luận soi mói.

Vừa lộ ảnh hẹn hò Lan Ngọc, Chi Dân lại bị nghi từng phản bội bạn gái hot girl-1
Chi Dân bị bắt gặp tay trong tay với Lan Ngọc khi cùng đi du lịch tại Thái Lan.

Vừa lộ ảnh hẹn hò Lan Ngọc, Chi Dân lại bị nghi từng phản bội bạn gái hot girl-2
Cặp đôi bị đồn hẹn hò từ giữa năm 2018 dù vẫn giữ im lặng.

Đáng nói, khi tin đồn tình cảm giữa Chi Dân và Lan Ngọc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thì mới đây, giọng ca “1234” lại vướng lùm xùm phụ bạc, phản bội người yêu cũ. Theo đó, trong chương trình Người ấy là ai vừa được lên sóng mới đây, cô gái tham gia chương trình – Mi Lan đã bất ngờ chia sẻ chuyện tình buồn khi từng hẹn hò cùng một nam ca sĩ nổi tiếng, trong tên có một chữ cái “i”.

Hot girl này cho biết, trong gần 2 năm quen nhau, cô đã yêu chàng ca sĩ trên cuồng nhiệt đến mức quên cả gia đình, bạn bè. Cặp đôi chia tay vào năm 2015 khi Mi Lan phát hiện ra người yêu lăng nhăng, hẹn hò cùng lúc nhiều người.

Vừa lộ ảnh hẹn hò Lan Ngọc, Chi Dân lại bị nghi từng phản bội bạn gái hot girl-3
Hot girl Mi Lan gây chú ý khi tiết lộ chuyện tình với chàng ca sĩ đào hoa, lăng nhăng có tên chứa chữ "i".

"Người đó từng khuyên em nên bỏ công việc đi chỉ ở nhà thôi và em đã làm theo. Nhưng sau đó phát hiện anh ấy lăng nhăng. Lần đầu tiên em cho qua, tự dặn lòng mình để đừng bị tổn thương nhưng lại có thêm những lần sau nữa. Sau đó người này chủ động liên lạc để yêu lại từ đầu nhưng em không đồng ý. Kể từ đó em cân bằng hơn giữa tình yêu và cuộc sống, không còn yêu mù quáng nữa", Mi Lan kể lại.

Sau khi chia tay, Mi Lan từng trải qua chuỗi ngày đau khổ, cô mất nửa năm để quên đi tình cũ dù anh nhiều lần năn nỉ muốn quay lại. Hiện, nam ca s sĩ này đã có bạn gái mới, còn Mi Lan cũng đã có cuộc sống riêng.

Khi tập mới nhất của Người ấy là ai được lên sóng, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều lời đồn đoán về danh tính chàng ca sĩ được nhắc đến. Một số khán giả và bạn bè của Mi Lan còn cho rằng người bạn trai đào hoa, phản bội tình cũ chính là Chi Dân.

Vừa lộ ảnh hẹn hò Lan Ngọc, Chi Dân lại bị nghi từng phản bội bạn gái hot girl-4
Chi Dân và Mi Lan từng tham gia chung show hẹn hò, anh còn mời hot girl này đóng cặp MV vào năm 2014.

Bởi không chỉ trùng khớp về chữ cái “i” xuất hiện trong tên, Mi Lan và Chi Dân cũng từng tham gia chung chương trình hẹn hò Đèn xanh cho tình bạn năm 2014. Người đẹp cũng từng tham gia đóng MV Lời cuối anh viết của nam ca sĩ.

Liên hệ với Mi Lan, người đẹp từ chối xác nhận hay phủ nhận tin đồn trên. Cô cho biết vụ việc đã trôi qua từ lâu nên không muốn nói thêm về người yêu cũ. Về phía Chi Dân, đại diện của nam ca sĩ cũng từ chối bình luận về tin đồn đời tư.

Theo Dân Việt


Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc Hot Girl

Tin tức mới nhất