Cùng xem ngay những cảnh quay 'sexy bỏng tay' của Chi Dân và Miu Lê

Chi Dân đã chính thức quay trở lại đường đua V-pop với hình ảnh hoàn toàn mới, còn cô nàng Miu Lê lại lột xác theo một phong cách khác.

Chi Dân "móc hầu bao" hơn 700 triệu cho MV mới nhất

Khi teaser mang tên #DAN được ra mắt, rất nhiều khán giả đã dự đoán đây sẽ là một MV đậm chất hành động với mà “lột xác” bất ngờ của Chi Dân. Thậm chí, tên ca khúc cũng đem đến nhiều sự thú vị cho cộng đồng người hâm mộ. Trên fanpage của nam ca sĩ, fan cũng đã tích cực tham gia dự đoán tên bài hát với rất nhiều cái tên đầy sáng tạo.

Cùng xem ngay những cảnh quay sexy bỏng tay của Chi Dân và Miu Lê-1


MV "Đâu Ai Ngờ" - Chi Dân

Và tối ngày 19/9, #DAN cuối cùng đã “lên sóng” với tên gọi chính thức Đâu Ai Ngờ. Hoàn toàn khác với những MV chỉ mang màu sắc sáng và đậm chất lãng mạn, #DAN khiến người xem bất ngờ với những khung hình u tối, đan xen yếu tố kinh dị cùng cách dẫn chuyện mới lạ đã lôi cuốn khán giả đến tận phút cuối cùng.

Sự phát triển tình tiết trong MV hé lộ câu chuyện không ai ngờ và tạo ra cú “plot twist” làm người xem ngã ngửa. Hơn nữa, qua từng khung hình có thể thấy nỗ lực tập luyện vũ đạo của Chi Dân trong thời gian qua thực sự mang lại hiệu ứng rất tốt.

Cùng xem ngay những cảnh quay sexy bỏng tay của Chi Dân và Miu Lê-2

Chia sẻ về việc lựa chọn hình tượng mới để trở lại, Chi Dân cho biết: “Giữa thị hiếu âm nhạc không ngừng biến đổi, Dân muốn mình cũng có thể thử nghiệm nhiều hình ảnh. Dân nghĩ khán giả cũng muốn thấy Dân ở nhiều khía cạnh khác nhau”

Được biết MV có kinh phí gần 1 tỷ đồng và do Chi Dân tự “móc tiền túi” để thực hiện. Ngoài ra, Chi Dân cũng “chơi lớn” khi thuê xe Mustang và mời hẳn một cô người mẫu Tây tham gia để có được những khung hình nóng bỏng. Ngoài ra, những phân đoạn Chi Dân phô diễn khả năng vũ đạo cũng đem đến sự thích thú cho người xem.

Cùng xem ngay những cảnh quay sexy bỏng tay của Chi Dân và Miu Lê-3

Không chỉ tự đầu tư cho MV, lần đầu mời mẫu Tây tham gia, Chi Dân còn khoe hình thể với phân cảnh bán nude. Nam ca sĩ bày tỏ: “Việc bán nude là theo yêu cầu của kịch bản. Dân lúc đầu khá lo lắng nhưng sau khi bàn bạc kĩ lưỡng, Dân mới dám liều mình 'khoe' body trong MV lần này”.

Cùng xem ngay những cảnh quay sexy bỏng tay của Chi Dân và Miu Lê-4

Với giọng ca 1,2,3,4 thì cảnh quay tại hồ bơi là khó khăn nhất trong toàn bộ MV vì anh không biết bơi. Anh kể: “Lúc bắt đầu quay, Dân rất lo vì không biết bơi mà phải nhảy xuống hồ bơi 4 mét và thực hiện nhiều shot quay. Cứ nhảy xuống rồi cứu hộ đỡ Dân lên bờ xong lại nhảy xuống như thế đến tận 3 giờ sáng hôm sau mới hoàn thành đủ các cảnh quay.

Lúc đó, Dân như kiệt sức và khá lo cho sức khỏe không chỉ của bản thân mà còn của bạn diễn, của ê-kíp vì mọi người ai cũng làm suốt 24 tiếng không nghỉ. Dân thực sự rất cảm ơn ê-kíp cùng bạn người mẫu đã chịu cực khổ cùng mình hoàn thành MV này”.

Miu Lê sexy táo bạo trong MV Dance đầu tay "Muốn"

Nếu trong MV chính thức, Miu Lê gây bất ngờ khi chuyển từ hình ảnh ngây thơ, ngọt ngào thường thấy thành cô nàng ma mị, sẵn sàng “xử đẹp” chàng trai lọt vào tầm ngắm. Thì trong phiên bản Dance, Miu Lê một lần nữa “lột xác” cực ngầu và sexy theo phong cách khỏe khoắn.


MV "Muốn" - Miu Lê ( Dance Version)

Cùng xem ngay những cảnh quay sexy bỏng tay của Chi Dân và Miu Lê-5

Dù đi hát lâu và có nhiều bản hit nhưng đây là MV Dance đầu tiên của Miu Lê. Vũ đạo vốn không phải thế mạnh của cônhưng trong lần trở lại này, Miu Lê muốn được trải nghiệm và thử thách bản thân nên quyết tâm thực hiện phiên bản Dance cùng với sự giúp sức của biên đạo Bảo Bảo và vũ đoàn Oh. Ca khúc dù đậm chất sexy nhưng được thể hiện một cách khỏe khoắn, mạnh mẽ và có chút ngông, lém lỉnh.

Cùng xem ngay những cảnh quay sexy bỏng tay của Chi Dân và Miu Lê-6

Miu Lê chia sẻ, cô quan niệm sexy có rất nhiều kiểu, không bắt buộc phải mềm mại, nữ tính hay phụ thuộc vào trang phục. Bản thân cô cảm thấy một cơ thể khỏe mạnh, đầy sức sống là quyến rũ và chính cá tính của mỗi người gợi lên cảm xúc (gợi cảm) ở đối phương.

“Người ta quan niệm con gái mong manh mới đẹp nên các cô gái phải nhịn ăn giảm cân rất khổ sở. Nhưng trải qua nhiều việc, tôi nhận ra phải khỏe thì mới đẹp được, mới vui được. Đó là lý do tại sao tôi chăm chỉ tập thể thao, kết hợp chế độ ăn khoa học để tăng cơ và sức khỏe", Miu Lê cho biết.

Cùng xem ngay những cảnh quay sexy bỏng tay của Chi Dân và Miu Lê-7

Trước đó, Miu Lê đã “nhá hàng” một vài động tác trong bài – gọi là “vũ điệu thả câu”. Vũ đạo ngộ nghĩnh mô phỏng hành động câu cá (quăng cần, kéo câu) - ngụ ý việc thả thính hay “câu” trai/gái - liên tục được giới trẻ cover trên các trang mạng xã hội.

Min
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vpop-chi-dan-va-miu-le-sexy-het-co-trong-mv-moi-n-164903.html

Chi Dân Miu Lê

Tin tức mới nhất