Chi Dân gọi chị gái Lan Ngọc là 'chị Hai', dân mạng khẳng định mối tình cặp đôi đã phát triển lên đỉnh cao mới

Dân mạng khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã phát triển lên một bước mới qua cuộc trò chuyện của nam ca sĩ với chị gái Lan Ngọc.

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục bị đồn có quan hệ yêu đương với Chi Dân. Nguyên nhân xuất phát từ việc cặp đôi nhiều lần bị phát hiện hẹn hò dù cố tình đăng ảnh "chẳng liên quan". 

Không những thế, trong lúc quay hình chương trình Chạy đi chờ chi, Ninh Dương Lan Ngọc diện chiếc áo y hệt với chiếc áo mà Chi Dân từng sử dụng khi cả hai bị bắt gặp tay trong tay tại một trung tâm thương mại.

Chi Dân gọi chị gái Lan Ngọc là chị Hai, dân mạng khẳng định mối tình cặp đôi đã phát triển lên đỉnh cao mới-1Chi Dân gọi chị gái Lan Ngọc là chị Hai, dân mạng khẳng định mối tình cặp đôi đã phát triển lên đỉnh cao mới-2
Lan Ngọc diện lại chiếc áo Chi Dân từng sử dụng.

Đối diện với tin đồn đời tư, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể thề thốt: "Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Tôi thề là tôi chưa có người yêu. Tôi đang độc thân và muốn thử yêu phi công trẻ".

Về phía Chi Dân, anh chia sẻ: "Tôi không muốn nói đến chuyện tình cảm lúc này. Tôi cũng không bình luận về việc chúng tôi có đi Côn Đảo hay không. Tôi đang tập trung cho âm nhạc nên mong khán giả nhớ tới tôi qua âm nhạc".

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục đưa ra bằng chứng "chắc như đinh đóng cột" việc giọng ca Làm vợ anh nhé đang có mối quan hệ trên mức bạn bè với Ninh Dương Lan Ngọc. 

Chi Dân gọi chị gái Lan Ngọc là chị Hai, dân mạng khẳng định mối tình cặp đôi đã phát triển lên đỉnh cao mới-3
Chi Dân gọi chị gái Lan Ngọc là "chị Hai".

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với người thân của nữ diễn viên trẻ, Chi Dân gọi chị gái Ninh Dương Lan Ngọc với giọng trìu mến "chị Hai". "Hai thấy tốt à nha. Ra mắt ngày 16/8 đi em, ngày đó đẹp lắm nha", chị gái Lan Ngọc bình luận. Đáp lại, Chi Dân trả lời: "Định cho ra ngày 8/8 đó chị hai à". 

Dù chỉ là cuộc hội thoại ngắn nhưng từ lời lẽ qua lại giữa chị gái Lan Ngọc và Chi Dân, nhiều người thêm khẳng định về mối quan hệ yêu đương của cặp đôi. 

"Có một vài antifan của Chi Dân thấy biết mà cố chấp không muốn tin thôi. Mà bớt khóc mướn giùm nha, Ngọc quen ai là chuyện của người ta, sướng khổ là chuyện người ta nha, không thích cái nhảy dựng lên là vô duyên lắm nha, không phải muốn gì là được đâu";

"Yêu lâu rồi mà, chỉ là người ta chưa muốn công khai hay có lý do nào đó thôi";

"Gọi thân mật thế thì yêu đương là chắc rồi còn gì nữa. ST với Lan Ngọc chỉ là bạn bè thôi nha mấy má"... là bình luận từ dân mạng. 

Chi Dân gọi chị gái Lan Ngọc là chị Hai, dân mạng khẳng định mối tình cặp đôi đã phát triển lên đỉnh cao mới-4
Chi Dân gọi chị gái Lan Ngọc là chị Hai, dân mạng khẳng định mối tình cặp đôi đã phát triển lên đỉnh cao mới-5
Chi Dân gọi chị gái Lan Ngọc là chị Hai, dân mạng khẳng định mối tình cặp đôi đã phát triển lên đỉnh cao mới-6
Những bằng chứng hẹn hò được fans tìm thấy trước đó.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-dan-de-lo-moi-quan-he-than-thiet-voi-gia-dinh-lan-ngoc-n-192412.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao