Đang bái gia tiên thì chị dâu lăn ra ngất, 10 phút sau mẹ tôi bắt hủy hôn

Anh tôi muốn đưa vợ đi viện nhưng mẹ tôi ngăn lại. Bà bảo cứ đưa chị dâu vào phòng nghỉ để bà xoa dầu, sơ cứu cho chị đã.

Anh trai tôi là một người đàn ông không đến nỗi nào, phải cái tính anh hơi nhút nhát, ít nói. Môi trường làm việc của anh lại không có nhiều phụ nữ, chính vì vậy mãi đến mãi 33 tuổi anh tôi mới được mai mối cho chị dâu.

Anh trai tôi và chị dâu tìm hiểu nhau 6 tháng rồi đi đến hôn nhân. Nhưng trong 6 tháng ấy thì đã có 5 tháng anh tôi đi công tác xa nhà. Anh chị yêu xa. Càng về sau này chị dâu càng sốt sắng giục anh tôi cưới.

Chính vì thế mà bố mẹ hai bên ở nhà đã xem trước ngày đẹp, chuẩn bị các khâu cho đám cưới trước, anh tôi vừa kết thúc chuyến công tác trở về là lập tức tổ chức đón dâu luôn. 

Đang bái gia tiên thì chị dâu lăn ra ngất, 10 phút sau mẹ tôi bắt hủy hôn-1
Anh trai tôi và chị dâu tìm hiểu nhau 6 tháng rồi đi đến hôn nhân. (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện rất suôn sẻ và vui vẻ. Cho đến thời điểm anh trai tôi đã đón được chị dâu về nhà và anh chị đang làm lễ bái gia tiên. Trong lúc thắp hương báo cáo với ông bà tổ tiên thì chị dâu đột nhiên lăn ra ngất xỉu. Khỏi phải nói ai cũng hốt hoảng lo sợ thế nào

Anh tôi muốn đưa vợ đi viện nhưng mẹ tôi ngăn lại. Bà bảo cứ đưa chị dâu vào phòng nghỉ để bà xoa dầu, sơ cứu cho chị đã. Có lẽ chị bị hạ đường huyết nên mới ngất đi mà thôi. Đợt một lát nếu tình trạng của chị không đỡ hơn thì mới đưa chị đi bệnh viện. 

Chị dâu được mẹ tôi đưa vào phòng riêng. Chỉ có mẹ tôi và một người dì của tôi chăm sóc cho chị ấy. Tình trạng của chị không tiện có nhiều người bên cạnh, còn càng làm rối thêm chứ chẳng giúp được gì. Khoảng 10 phút sau mẹ tôi trở ra, tất cả mọi người đều lo lắng hỏi chị đã đỡ chưa.

Để rồi bà tuyên bố một câu sốc: “Tôi tuyên bố đám cưới hôm nay bị hủy. Tôi không chấp nhận cô con dâu này nữa”.

Gia đình chị dâu vô cùng căm phẫn. 10 phút trước mọi chuyện còn rất tốt đẹp, chỉ sau 10 phút chị dâu ngất xỉu thì mẹ chồng đã tuyên bố hủy hôn.

Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra? Họ hàng, chú bác nhà chị ấy đanh thép khẳng định nếu mẹ tôi không đưa ra được lý do thuyết phục thì họ sẽ không bỏ qua cho nhà tôi.

Mẹ tôi yêu cầu nhà chị dâu cử ra một người đại diện để bà nói chuyện riêng. Sau khi nghe bà tiết lộ mọi chuyện, họ hàng nhà chị dâu cũng tái mặt không thể nói được gì.

Họ thuyết phục một lát nhưng mẹ kiên quyết không nhượng bộ, cuối cùng cả bầu đoàn nhà chị dâu lại rồng rắn đưa chị ấy trở về nhà mẹ đẻ. Lúc này chị dâu cũng đã tỉnh lại, biết bí mật mình cố gắng che giấu đã bị lộ, chỉ còn cách làm theo lời mẹ tôi.

Đến lúc này gia đình tôi mới biết hóa ra chị dâu đã mang thai rồi, dù anh tôi 5 tháng trời đi xa. Nếu có thai từ khi anh còn ở nhà thì cái thai cũng đã phải 5,6 tháng, chắc chắn đã lộ rõ bụng.

Nhưng cái thai của chị dâu vẫn còn nhỏ. Anh tôi vừa về được chục ngày là đón dâu luôn, làm sao đã kịp khiến chị mang thai. Biết chị lừa dối, anh cũng giận lắm, đồng tình với quyết định của mẹ. 

Đang bái gia tiên thì chị dâu lăn ra ngất, 10 phút sau mẹ tôi bắt hủy hôn-2
Ai ngờ đâu chính điều đó lại khiến bí mật của chị ấy bị lật tẩy. (Ảnh minh họa)

Lý do khiến mẹ tôi biết được chính là lúc cởi áo lót, xoa dầu và chăm sóc cho chị ấy thì bà nhận ra sự thay đổi trên cơ thể chị. Cũng từng mang thai và sinh đẻ nên mẹ có thể khẳng định chắc chắn chị ấy đang mang bầu.

Vậy ra chị dâu sốt sắng giục anh tôi kết hôn là vì lý do ấy. Thực tế trong thời gian anh tôi đi công tác xa thì chị dâu đã “tình thương mến thương” với người yêu cũ cho khỏi trống vắng.

Khi phát hiện mang thai, chị ấy không nỡ lòng bỏ thai, đành phải giục anh tôi cưới gấp để biến anh tôi trở thành kẻ đổ vỏ.

Ngày cưới, chị thấy mang thai nghén mệt, lại phải vất vả với tiệc cưới từ ngày hôm trước nên mệt quá mà ngất đi. Ai ngờ đâu chính điều đó lại khiến bí mật của chị ấy bị lật tẩy.

Bị hủy hôn ngay trong lễ cưới, sau đó thì nuôi con một mình, chị ấy quả thật đáng thương. Song việc chị ấy rắp tâm lừa dối anh tôi thì thật không thể tha thứ nổi. Nếu chị dâu không đột ngột ngất trong ngày cưới thì có lẽ anh tôi hiện giờ đang phải nuôi con người khác rồi!

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tam-su/dang-bai-gia-tien-thi-chi-dau-lan-ra-ngat-10-phut-sau-me-toi-bat-huy-hon-c391a468807.html?fbclid=IwAR0ma33pgrBZeS8i3BGQ2fEYu-fi0LfbqeofQrIRlL-trIXa4iBFWraZiHk

hủy hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất