Phốt ngoại tình bão MXH: Vợ rước nhân tình về cho chồng 'oanh tạc'

"Khi con vừa được 7 tháng tuổi thì cũng là lúc chồng kỉ niệm 5 tháng yêu nhau với nhân tình", cô vợ đau xót kể lại.

Chuyện ngoại tình vốn không còn hiếm trong xã hội hiện tại. Những cuộc đánh ghen lộ liễu thường xuyên xảy ra và các câu chuyện bóc phốt đối phương cướp chồng cướp vợ trên mạng xã hội cũng trở thành "trends". 

Và mới đây, lại một lần nữa dân mạng rần rần về câu chuyện ngoại tình khi vợ mang bầu. Cô bồ dùng hết lời lẽ để mắng mỏ "chính thất" nhưng cơ sự này chính là do "tự tay vợ tạo nên". Câu chuyện được chia sẻ như sau:

Phốt ngoại tình bão MXH: Vợ rước nhân tình về cho chồng oanh tạc-1

"Chuyện là năm 2019 em có lên Đà Lạt ở và đi làm rồi gặp được L. - đang là chồng hiện tại của em. Rồi L. nảy sinh tình cảm với em, dạ vâng em cũng đáp lại rồi hai đứa quen nhau tầm 1 tuần và về chung 1 nhà dưới sự đồng ý của mẹ L.

Đùng một cái chuyện gì tới nó sẽ tới mọi người ạ, lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, em có thai. Rồi hai đứa đều đồng ý quyết định đi tới hôn nhân có đăng kí kết hôn đầy đủ ạ.

Sau đám cưới tụi em có ít vốn cùng nhau mở 1 shop quần áo nho nhỏ, shop khai trương hoạt động được ba tháng thì em vượt cạn.

Người ta hay nói muốn biết được đàn ông có thật lòng hay không thì vô phòng sanh sẽ rõ, lúc đó em rõ như ban ngày rồi cứ tưởng như vậy thôi là mình chọn đúng người rồi nhưng không sự thật hay vỗ mặt lúc nào không hay thiệt".

Cuộc sống vợ chồng nhiều lúc "cơm không lành, canh không ngọt", chồng cũng không tương tác chuyện chăm con cái. Nhưng để cứu vãn cuộc hôn nhân, cô đã nghĩ ra việc mời mẫu về để công việc kinh doanh tốt đẹp hơn. Ai ngờ, đây chính là bắt đầu của những bi kịch. 

Cô người mẫu ấy và người chồng đã qua lại với nhau. Ngày con nhỏ sinh được 7 tháng thì cũng là ngày người chồng kỉ niệm 5 tháng yêu nhau với cô bồ. 2 người đã có cuộc chạm trán tuy nhiên cô bồ không phải dạng vừa, tỏ ra cao thượng, nhắn tin cho người vợ tỏ lòng thương xót, thấy có lỗi với con nhỏ của 2 người.

"Thú thật với chị, em nhìn con chị là em thấy có lỗi, mà em không biết phải bù đắp sao luôn. Con bé lại là con gái nữa, bây giờ nó còn nhỏ thì đỡ, chứ sau này gặp nhiều vấn đề trong xã hội...".

Phốt ngoại tình bão MXH: Vợ rước nhân tình về cho chồng oanh tạc-2

Phốt ngoại tình bão MXH: Vợ rước nhân tình về cho chồng oanh tạc-3

Một mặt là vậy, mặt khác cô nàng này vẫn lên mạng xã hội khẩu chiến gay gắt, còn sỉ nhục việc có bầu trước của "chính thất" và cho rằng mình danh chính ngôn thuận vì tình yêu mà đấu tranh. 

Phốt ngoại tình bão MXH: Vợ rước nhân tình về cho chồng oanh tạc-4

Cô nhân tình còn khẳng định, cô vợ mới chính là người chen chân vào tình yêu của mình. "Chị nói em nghiệp mà sao chị không biết chị đang nghiệp trên tình yêu của người khác. Người ta yêu nhau người ta vượt bao nhiêu khó khăn mới được như bây giờ". 

Phốt ngoại tình bão MXH: Vợ rước nhân tình về cho chồng oanh tạc-5

Nguyên nhân của chuyện này vì trước đó, cặp vợ chồng nhiều lần cãi vã đã nói đến chuyện ly hôn. Lúc tức giận cả 2 đã viết giấy và có chữ kí của đối phương.

Dù có chữ kí nhưng vẫn ngầm hiểu đó chỉ là một câu chuyện đùa. Nhưng đây lại chính là bằng chứng để anh chồng danh chính ngôn thuận ngoại tình và cô bồ mới được đà lên mặt.

Dẫu biết rằng cuộc sống có muôn hình vạn trạng, tình yêu cũng có nhiều lý lẽ nhưng cướp chồng cướp vợ còn cướp cả bố của một đứa con nhỏ thì thật sự là một điều đau lòng. 

Phốt ngoại tình bão MXH: Vợ rước nhân tình về cho chồng oanh tạc-6

Hơn cả, đã là người chen chân vào gia đình của người khác thì không nên tự "vỗ ngực" khen mình. Ai đúng ai sai, thời gian sẽ trả lời. Nếu cứ sống theo cảm tính, thích làm những gì mình vui thì há chẳng phải mất hết luân thường đạo lý?

Câu chuyện hiện vẫn đang được dư luận quan tâm...

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phot-ngoai-tinh-bao-mxh-vo-ruoc-nhan-tinh-ve-cho-chong-n-255204.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất