'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' bản Trung Quốc xác nhận dàn diễn viên

Không giống với tin đồn, vai nữ chính của bộ phim được giao cho nữ diễn viên Tống Thiến.

Phiên bản Trung của bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi mang tên Mối tình đầu của gái ế. Đây tác phẩm của công ty điện ảnh Hoa Sách sản xuất do đạo diễn Đinh Tử Quang chỉ đạo, được ghi hình ở Thượng Hải và Kyoto.

Mới đây, những hình ảnh của dàn diễn viên tham gia bộ phim đã được công bố. Theo đó, vai nữ chính Hạ Phồn Vinh được giao cho nữ diễn viên Tống Thiến. Vai nam chính Niên Nguyên Tống thuộc về Tống Uy Long. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Vương Diệu Khánh.

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi bản Trung Quốc xác nhận dàn diễn viên-1
Tống Thiến

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng vai nữ chính sẽ thuộc về Trần Kiều Ân. Tuy nhiên, với thông tin mới nhất này, có vẻ như đó chỉ là tin đồn.

Tương tự phiên bản gốc của Hàn Quốc, Mối tình đầu của gái ế kể về chuyện tình của một cô gái 34 tuổi với chàng trai 22 tuổi. 

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi bản Trung Quốc xác nhận dàn diễn viên-2
Vương Diệu Khánh

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi bản Trung Quốc xác nhận dàn diễn viên-3
Tống Uy Long

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Son Ye Jin sau 5 năm vắng bóng và là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của Jung Hae In. Sau khi lên sóng, phim đã thu hút sự chú ý không nhỏ của khán giả châu Á. Vì vậy, thông tin phiên bản Trung Quốc được sản xuất đã khiến nhiều người quan tâm, đặc biệt là những khản giả yêu thích phiên bản Hàn Quốc có sự góp mặt của Son Ye Jin và Jung Hae In.

Hiện tại, thời gian phát sóng của bản Trung Quốc vẫn chưa được công bố.

Theo VTV


Chị đẹp mua cơm cho tôi Tống Uy Long Tống Thiến

Tin tức mới nhất