Chị em nên nhớ: Thất tình cũng đừng dại kẻ lông mày 'Ngưu Ma Vương' như Nam Em

Nam Em đẹp chẳng cần bàn cãi. Nhưng không phải vì vậy mà cô nàng có thể phớt lờ chuyện phấn son, dưới đây là minh chứng cho câu nói trên.

Những ngày vừa qua, chuyện tình tay ba giữa Trường Giang - Nhã Phương và Nam Em tốn không ít giấy mực của truyền thông, báo chí. Sau thời gian dài im lặng, nam chính trong scandal tình ái là danh hài Trường Giang đã lên tiếng xác nhận, cùng với đó là lời khẳng định: "Nam Em đụng tới Nhã Phương, tôi không để cô ấy yên ổn".

Bỏ qua mọi lời dèm pha, Hoa khôi Nam Em bất ngờ cho ra mắt trailer MV ca nhạc tiếp theo. Người đẹp sinh năm 1996 xuất hiện với hình ảnh lạnh lùng, đầm dạ hội và đội vương miện như một hoa hậu.

Đáng chú ý trong đoạn clip này, cô nàng lựa chọn cho mình lối trang điểm có một-không-hai với đôi lông mày đuôi vểnh như... "sừng quỷ", có lẽ là do ý đồ đặc biệt nào đó chăng? Điều này phần nào khiến khuôn mặt vốn xinh đẹp, trong trẻo của cô nàng mất điểm rất nhiều.

 


Vận lên người thiết kế xinh đẹp từng được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện, thế nhưng Nam Em lại "chơi trội" với phong cách make up độc, lạ.

 


Đối lập chiếc đầm dịu dàng, vương miện quý phái là đôi mắt đen ngòm cùng hàng lông mày "kẻ ngược" chưa rõ ý đồ.

Thậm chí, một số bình luận còn dành lời khuyên hóm hỉnh đến bóng hồng 9x rằng: "Dù có thất tình thì cũng nên cập nhật rằng xu hướng lông mày chứ đừng lơ là chuyện chăm chút sắc đẹp như vậy!"

 


 Chưa kể cặp lông mày còn quá dài, không phù hợp với gương mặt thon nhỏ của cô.

 


Dịu dàng hơn một chút với lông mày ngang có khi sẽ giúp Nam Em trở nên xinh đẹp và đúng với tinh thần bộ đồ hơn.

 


Điểm lại những hình ảnh trong quá khứ, người hâm mộ phát hiện ra đây không phải lần đầu tiên nàng Hoa khôi xinh đẹp rơi vào tình huống kém duyên vì trang điểm.

 


Vào lần ra mắt MV đầu tay cách đây không lâu, Nam Em cũng bị soi lỗi trang điểm vì đánh highlight (phấn bắt sáng) thiếu tự nhiên khiến gương mặt gồ ghề.

 


Có lẽ Nam Em nên học tập nàng Hậu Đỗ Mỹ Linh trong lần ra mắt này.


Hoặc đơn giản chỉ cần sửa lại hàng lông mày "Ngưu Ma Vương" , chọn dáng lông mày ngắn, sắc độ vừa phải như Mỹ Linh để dân tình khỏi phải... rùng mình khi coi MV.

Theo Khám Phá


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao