Chị gái Châu Nhuận Phát lang thang, ngủ gục ở công viên

Hình ảnh Châu Thông Linh bị bắt gặp tại một công viên khiến nhiều người ái ngại. Không ai có thể nhận ra đây là chị gái ngôi sao điện ảnh đẳng cấp quốc tế.

Theo Hãng tin Phượng Hoàng, mới đây, các phóng viên bắt gặp chị gái Châu Nhuận Phát ngồi ở ghế nhỏ tại công viên. Bà mặc trang phục tuềnh toàng, tay cầm túi đựng nhiều đồ lỉnh kỉnh và máy ảnh. Lát sau, bà ngủ gục ngay trên ghế.

Chị gái Châu Nhuận Phát lang thang, ngủ gục ở công viên
Chị gái Châu Nhuận Phát mặc đơn giản, ngồi gục ở ghế đá công viên. Ảnh: Ifeng.

Theo nguồn tin, Châu Thông Linh có đam mê với nhiếp ảnh. Bà thường xuyên đi khắp nơi chụp ảnh và sống rất giản dị vì kinh tế eo hẹp. Không mấy người đi đường có thể tin rằng đây là chị gái của ngôi sao điện ảnh Châu Nhuận Phát.

"Bà ấy rất thích chụp ảnh, hàng ngày thường bỏ gia đình đi khắp nơi để ghi lại khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Dù gần 70 tuổi, Châu Thông Linh vẫn tin rằng sống được là nhờ đam mê nghệ thuật", người thân của Châu Thông Linh chia sẻ.

Những năm qua, dù sống không dư dả, bà cũng không cậy nhờ kinh tế của em trai giàu có. Ngôi sao phim Bến Thượng Hải có thu nhập khoảng 5 triệu USD/phim. Ngoài ra, anh và vợ còn sở hữu nhiều khối bất động sản giá trị. Tuy nhiên, tài tử có tiếng sống rất tiết kiệm.

Chị gái Châu Nhuận Phát lang thang, ngủ gục ở công viên
Bà còn ngủ gục ngay tại công viên, hiếm ai tin rằng đây là chị gái Châu Nhuận Phát.
Ảnh: Tungstar.

Hàng ngày, Châu Nhuận Phát vẫn di chuyển bằng phương tiện công cộng thay vì xe riêng. Không chỉ thế, diễn viên 60 tuổi còn rất chi li trong việc ăn uống, không thích trang phục cầu kỳ. Khi đi đóng phim hay tham dự quảng cáo xa nhà, Châu Nhuận Phát đều nhờ vợ lo lắng thay vì thuê trợ lý.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất