Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Chị gái Đỗ Duy Mạnh khoe ảnh rạp cưới ở nhà trai, mới được 80% mà lộng lẫy như cung điện rồi

Đúng như dự đoán, đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh chắc chắn sẽ hoành tráng lắm nhé.

Sau bao ngày nhá hàng ảnh cưới, thiệp mời, dàn khách tham dự siêu khủng, vậy là ngày mai hôn lễ của Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh sẽ chính thức diễn ra. 

Chị gái Đỗ Duy Mạnh khoe ảnh rạp cưới ở nhà trai, mới được 80% mà lộng lẫy như cung điện rồi-1Chị gái Đỗ Duy Mạnh khoe ảnh rạp cưới ở nhà trai, mới được 80% mà lộng lẫy như cung điện rồi-2

Theo kế hoạch, 10h30 ngày 9/2, đám cưới của Quỳnh Anh - Duy Mạnh sẽ được tổ chức tại sân bóng thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội. Sở dĩ gia đình Duy Mạnh chọn sân bóng thôn để tổ chức đám cưới bởi nơi đây gắn liền với chú rể trong những ngày đầu theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số.

Chị gái Đỗ Duy Mạnh khoe ảnh rạp cưới ở nhà trai, mới được 80% mà lộng lẫy như cung điện rồi-3
Chị gái Đỗ Duy Mạnh khoe ảnh rạp cưới ở nhà trai, mới được 80% mà lộng lẫy như cung điện rồi-4

Tối cùng ngày, lễ cưới của cặp đôi tiếp tục diễn ra tại một khách sạn cực nổi tiếng - đây cũng là nơi cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên.

Hình ảnh ở khách sạn hoành tráng với 500 nghìn viên pha lê cao cấp dùng để trang trí thì ai cũng biết rồi, còn nhà trai tổ chức thế nào fans cũng "lót dép hóng". Và không để mọi người chờ đợi lâu, mới đây chị gái Duy Mạnh là Huyền Trang đã chia sẻ 1 phần không gian cực lộng lẫy cùng với dòng trạng thái: "Loading 80%".

Chị gái Đỗ Duy Mạnh khoe ảnh rạp cưới ở nhà trai, mới được 80% mà lộng lẫy như cung điện rồi-5Chị gái Đỗ Duy Mạnh khoe ảnh rạp cưới ở nhà trai, mới được 80% mà lộng lẫy như cung điện rồi-6
Chị gái Đỗ Duy Mạnh khoe ảnh rạp cưới ở nhà trai, mới được 80% mà lộng lẫy như cung điện rồi-7

Đúng như mọi người dự đoán, ngày vui của cả 2 sẽ "rất gì và này nọ". Mới được 80% mà đã xịn thế này rồi, đến khi hoàn thiện chắc mọi người sẽ phải trầm trồ lắm đây. 

Giống như chị gái Quỳnh Anh, Huyền Trang - chị gái Duy Mạnh cũng luôn sát cánh bên em trai ở mọi sự kiện. Đặc biệt, trong những hình ảnh người trong cuộc đăng tải, mối quan hệ chị chồng - em dâu giữa "công chúa béo" và Huyền Trang cũng rất tốt đẹp.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh