Chị gái G-Dragon chia sẻ bức ảnh bữa tiệc chào mừng em trai tại nhà!

Mới đây, chị gái của G-Dragon - Kwon Da Mi đã chia sẻ những bức ảnh về bữa tiệc chào mừng tại nhà của anh ấy sau khi xuất ngũ.

Mới đây, chị gái của G-Dragon - Kwon Da Mi đã chia sẻ những bức ảnh về bữa tiệc chào mừng tại nhà của anh ấy sau khi xuất ngũ.

Chị gái G-Dragon chia sẻ bức ảnh bữa tiệc chào mừng em trai tại nhà!-1

Thủ lĩnh của Big Bang đã chính thức xuất ngũ vào đầu ngày 26/10 và chị gái Kwon Da Mi đã chia sẻ những bức ảnh từ bữa tiệc chào mừng tại nhà cùng với thông điệp: “Chào mừng trở lại bữa tiệc chúc mừng. Cả gia đình chúng tôi.”

Chị gái G-Dragon chia sẻ bức ảnh bữa tiệc chào mừng em trai tại nhà!-2Chị gái G-Dragon chia sẻ bức ảnh bữa tiệc chào mừng em trai tại nhà!-3

Bức ảnh bao gồm G-Dragon, chị gái - nhà thiết kế thời trang Kwon Da Mi, chồng của cô - nam diễn viên Kim Min Joon, bố mẹ của anh và chú mèo đáng yêu của họ.

Ngoài ra họ cũng đã trang trí tiệc cho ngày hôm nay. Tấm bảng phía sau cũng ghi rõ: “Gửi con trai út của chúng tôi, Kwon Ji Yong, người chúng tôi yêu! Chúc mừng con đã xuất viện. Cảm ơn vì con đã trở lại khỏe mạnh. Mọi người yêu con rất nhiều”

Chị gái G-Dragon chia sẻ bức ảnh bữa tiệc chào mừng em trai tại nhà!-4

Trước đó vào 11/10, chị gái của G-Dragon Kwon Da Mi cũng đã tổ chức đám cưới với nam diễn viên Kim Min Joon. Trong loạt ảnh đám cưới nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, điều khiến công chúng Hàn Quốc đặc biệt quan tâm là sự xuất hiện của em trai cô dâu.

Chị gái G-Dragon chia sẻ bức ảnh bữa tiệc chào mừng em trai tại nhà!-5

Theo Saostar


G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao