Khoe sở hữu tài sản 60 tỷ đồng, chị ruột Hoa hậu Đặng Thu Thảo là ai?

Thùy Trang hồi nhỏ khá trầm tính, siêng năng và học rất giỏi trong khi Thu Thảo quậy và giống tính con trai. Tuy nhiên càng lớn, hai chị em càng "đổi tính" cho nhau.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Thùy Trang, chị ruột Hoa hậu Đại dương - Đặng Thu Thảo tiết lộ, cô đang sở hữu khối tài sản trị giá 60 tỷ đồng.

Cụ thể, chị ruột Hoa hậu Đại Dương 2014 viết: "Không thể tin nổi là trong người tôi không có dư nổi 1 triệu đồng, vậy mà lại sở hữu tài sản trị giá 60 tỷ đồng. Nói ra thì cứ như đùa người ta vậy. 4 năm qua, không uổng công vun đắp".

Bạn bè của Thùy Trang, nhiều người vào comment chúc mừng cô và gọi vui cô là "Trang đại gia". Chị ruột Hoa hậu Đại dương chỉ like và không tiết lộ thêm bất cứ điều gì.

Khoe sở hữu tài sản 60 tỷ đồng, chị ruột Hoa hậu Đặng Thu Thảo là ai?-1
2 chị em Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang.
Khoe sở hữu tài sản 60 tỷ đồng, chị ruột Hoa hậu Đặng Thu Thảo là ai?-2
Thùy Trang sở hữu nhan sắc không thua gì em gái Hoa hậu.

Đặng Thùy Trang sinh năm 1987. Theo lời kể của Hoa hậu Đặng Thu Thảo thì Thuỳ Trang hồi nhỏ khá trầm tính, siêng năng và học rất giỏi trong khi Thu Thảo khá quậy và giống tính con trai. Tuy nhiên, càng lớn, hai chị em càng "đổi tính" cho nhau.

Thuỳ Trang hướng ngoại, hoạt bát và giỏi giang trong các công việc giao tiếp xã hội. Ngược lại, Thu Thảo có xu hướng là người phụ nữ của gia đình, thích và làm tốt các công việc nữ công gia chánh.

Khoe sở hữu tài sản 60 tỷ đồng, chị ruột Hoa hậu Đặng Thu Thảo là ai?-3
Thùy Trang và chồng hiện tại
Khoe sở hữu tài sản 60 tỷ đồng, chị ruột Hoa hậu Đặng Thu Thảo là ai?-4
Ngay cả khi mang bầu lần thứ 3 thì Thùy Trang cũng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Thuỳ Trang từng có 1 năm làm trợ lý, quản lý cho em gái khi Thu Thảo đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Đại Dương năm 2014.

Nhờ hỗ trợ em dấn thân vào showbiz mà Thuỳ Trang bén duyên với nghệ thuật. Bên cạnh công việc chính là kinh doanh, Thuỳ Trang từng tham gia bộ phim Báu vật ngày xuân, Nhà ông Hoàng có ma đóng chung với em gái Đặng Thu Thảo.

Thùy Trang kết hôn khá sớm. Ở cuộc hôn nhân đầu tiên, có có một cậu con trai năm nay 10 tuổi. Lúc cậu bé 1 tuổi, Thùy Trang chia tay chồng. Cậu bé ở với ông bà ngoại từ nhỏ tới nay.

Khoe sở hữu tài sản 60 tỷ đồng, chị ruột Hoa hậu Đặng Thu Thảo là ai?-5

Trong thời gian làm quản lý trợ lý cho em gái, Thùy Trang quen người chồng hiện tại. Đầu tháng 7/2018 họ kết hôn. Tháng 2 năm 2019, Thùy Trang sinh hạ một bé trai kháu khỉnh với chồng. Cách đây 4 tháng, cô sinh tiếp cậu con trai thứ hai.

Trên facebook cá nhân, chị ruột Hoa hậu Đại dương thường xuyên đăng hình ảnh hạnh phúc với chồng con và "khoe" thành tích trong công việc. Đặc biệt, chồng của Thùy Trang và con riêng của cô tỏ ra rất thân thiết và hợp tính chẳng khác gì cha con ruột.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoe-so-huu-tai-san-60-ty-chi-ruot-hoa-hau-dang-thu-thao-la-ai-162211204152101306.htm

Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất