Hòa Minzy lận đận tình duyên, chị gái MC hôn nhân viên mãn

Chị gái của Hòa Minzy đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và hai con.

Sau một thời gian dài chia tay Công Phượng, Hòa Minzy tìm được hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân - Minh Hải. Cặp đôi có một cậu con trai đáng yêu.

Những tưởng cả hai sẽ có cái kết đẹp nhưng cuối cùng lại "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối.

Hòa Minzy lận đận tình duyên, chị gái MC hôn nhân viên mãn-1
Xinh đẹp, hát hay, giỏi kiếm tiền nhưng Hòa Minzy lại lận đận tình duyên.

Nếu như Hòa Minzy lận đận trong chuyện tình duyên thì chị gái của nữ ca sĩ lại có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Chị gái của Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Hằng, được nhiều người nhớ đến với vai trò MC "chị Kính Hồng" của chương trình Chúc Bé Ngủ Ngon. Hiện tại, vợ chồng chị gái Hòa Minzy đã có hai con.

Hòa Minzy lận đận tình duyên, chị gái MC hôn nhân viên mãn-2
Khác với Hòa Minzy, chị gái của nữ ca sĩ lại có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Mới đây, "chị Kính Hồng" Nguyễn Hằng đã chia sẻ nhân dịp kỉ niệm 6 năm ngày cưới: "Kỷ niệm 6 năm ngày cưới! Chúc mừng anh Đặng Tiến Đạt vớ được mặt hàng có tính ổn định cao, khá bền bỉ, đầu vào không yêu cầu nhiều hàng hiệu, có khả năng tự động kiếm tiền nuôi thân nuôi con, anh cố gắng bảo trì đầy đủ để giữ hiệu suất cao nhất nhé".

Còn chồng của Nguyễn Hằng cũng chia sẻ: "Khi độc thân, thích là nhích. Khi lấy vợ là mất đi một vài thứ của riêng mình. Khi có con là mất đi một vài thứ của chúng mình. Nhưng được... như hình. Kỉ niệm 6 năm kí giấy bằng cái hẹn: Mai bạn nha".

Hòa Minzy lận đận tình duyên, chị gái MC hôn nhân viên mãn-3Hòa Minzy lận đận tình duyên, chị gái MC hôn nhân viên mãn-4Hòa Minzy lận đận tình duyên, chị gái MC hôn nhân viên mãn-5
Vợ chồng ''chị Kính Hồng'' đã có cuộc sống hạnh phúc bên nhau được 6 năm.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://m.ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/hoa-minzy-lan-dan-tinh-duyen-chi-gai-lam-mc-lai-co-hon-nhan-6-nam-cuc-hanh-phuc-ben-chong-376436.htm?fbclid=IwAR1zq8aE8dedizkUkLg15iJSAoS06TGIvopQM5D8CEGjdIQYXOdlJEQyC1k

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất