Chị gái làm chứng cho Amber Heard

Trong phiên tòa tới đây, diễn viên Ellen Barkin và chị gái Whitney Henriquez sẽ là hai nhân chứng của Amber Heard.

Theo People, vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard tiếp tục vào ngày 16/5 tại tòa án Fairfax, Virginia (Mỹ). Trong phiên tòa tới, diễn viên Ellen Barkin và chị gái Whitney Henriquez là hai nhân chứng của Amber Heard.

Ellen Barkin là nhân chứng thông qua hình thức online còn Whitney Henriquez trực tiếp có mặt tại tòa để bênh vực em gái.

Trong phiên điều trần gần nhất, sao phim Aquaman từng nhắc đến vụ việc Johnny Depp muốn xô ngã chị gái cô xuống cầu thang khi cố sức ngăn cuộc ẩu đả giữa hai người. Khi đó, để bảo vệ chị gái, Amber Heard đã dùng tay tấn công chồng cũ và la lớn: "Đừng đánh chị tôi".

Chị gái làm chứng cho Amber Heard-1
Whitney Henriquez luôn bảo vệ em gái mình. Ảnh: Jakarta Post.

Ellen Barkin từng hẹn hò Johnny Depp vào những năm cuối của thập niên 1990 khi cả hai quay chung phim Fear And Loathing ở Las Vegas (Mỹ). Trước đó, nữ diễn viên làm chứng trong phiên tòa xét xử và tố tài tử dễ nóng giận, từng ném chai rượu qua cửa khách sạn.

Tuy nhiên, Johnny Depp phủ nhận cáo buộc nói trên. Anh cho biết Ellen Barkin luôn ác cảm với anh và khẳng định: "Tôi hoàn toàn có thể kiểm soát cảm xúc cá nhân".

Trong phiên tòa ngày 16/5, hai bên sẽ có cuộc đối chất với luật sư của đối phương. Các cuộc tranh luận kết thúc vào ngày 27/5 và bồi thẩm đoàn sẽ bắt đầu thảo luận riêng.

"Các phiên tòa có sự xuất hiện của bồi thẩm đoàn rất rủi ro. Họ có thể dựa vào pháp luật hoặc chỉ là cảm tính cá nhân. Vì thế, không ai biết trước được kết quả vụ kiện sẽ ra sao", ông Virginia Lee Berlik nói trên Daily Mail.

Tuần trước, Amber Heard gây bùng nổ phiên tòa khi liên tục khóc, kể về việc Johnny Depp tấn công tình dục, trong đó có việc cô bị chồng cũ nhét chai thủy tinh vào vùng nhạy cảm, la hét và xô xuống đất.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chi-gai-lam-chung-cho-amber-heard-post1316662.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất