Ngày em ăn hỏi, chị gái Quỳnh Anh cũng chiếm sóng với nhan sắc chẳng phải vừa đâu

Bà xã cầu thủ Văn Quyết thức cả đêm gọt hoa quả chuẩn bị cho đám hỏi của Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Hôm nay (15/1), đám hỏi của Đỗ Duy Mạnh và con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn - Quỳnh Anh được phủ sóng trên khắp các diễn đàn mạng, báo chí. Ngày trọng đại của cặp đôi được tổ chức hoành tráng ngay tại tư gia của hai nhà. Cô dâu - chú rể nhận được của hồi môn "siêu to khổng lồ" từ bố mẹ, ông bà.


Chị gái Quỳnh Anh giới thiệu tư gia chuẩn bị lễ ăn hỏi cho em.

Ngày trọng đại của Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng thu hút bởi dàn cầu thủ đến từ CLB Hoàng Anh Gia Lai. Đó là Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy và Văn Thanh. Bên cạnh đó, một nhân vật cũng cực kỳ được quan tâm, đó là Nguyễn Huyền Mi (chị gái Quỳnh Anh).

Để chuẩn bị cho ngày vui của em, bà xã cầu thủ Văn Quyết tất bật dọn dẹp nhà cửa từ nhiều ngày trước. Hôm qua, cô phải thức khuya để chỉ đạo mọi khâu từ trang trí đến gọt hoa quả.

Ngày em ăn hỏi, chị gái Quỳnh Anh cũng chiếm sóng với nhan sắc chẳng phải vừa đâu-1
(Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Trong ngày ăn hỏi của Quỳnh Anh - Huyền Mi diện áo dài màu hồng, đính họa tiết hoa. Với kiểu tóc ngắn, bà xã cầu thủ Văn Quyết toát lên vẻ đẹp cá tính.

Đáng chú ý hơn, hôm nay còn là sinh nhật của Huyền Mi. Trên Facebook, bà mẹ một con đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng tuổi mới bao gồm cả việc có một em rể tài giỏi.

Ngày em ăn hỏi, chị gái Quỳnh Anh cũng chiếm sóng với nhan sắc chẳng phải vừa đâu-2
Huyền Mi - Quỳnh Anh rất yêu thương nhau.

Huyền Mi - Văn Quyết kết hôn năm 2015 và đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng 2 nàng tiểu thư không bao giờ dựa vào bố mẹ. Họ tự gây dựng sự nghiệp bằng công việc kinh doanh khá thành công.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-gai-quynh-anh-chiem-song-voi-nhan-sac-chang-phai-dang-vua-n-208598.html

Văn Quyết Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất