'Chị Kính Hồng' nổi tiếng 8 năm trước bất ngờ kết hôn khi đang học ĐH

Sau 8 năm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để kết hôn ở tuổi 21, "chị Kính Hồng" Phan Linh Chi hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con gái 2 tuổi.

Phan Linh Chi (sinh năm 1991) là cô gái nổi tiếng từ khi 18 tuổi. Năm 2009, Chi nhận được quan tâm nhiều hơn sau chương trình "Hugo và các bạn" phát sóng trên Đài PT-TH Hà Nội. Sau đó, cô đảm nhiệm vai trò "chị Kính Hồng" của "Chúc bé ngủ ngon" trên VTV. Tại thời điểm đó, Linh Chi mới đỗ vào Đại học Luật Hà Nội. Tuy khá bận, khán giả vẫn luôn thấy một "chị Kính Hồng" với nụ cười rạng rỡ và lạc quan, nhận được sự yêu mến của các bạn nhỏ. 9X ghi điểm trong lòng khán giả từ trẻ nhỏ tới người lớn nhờ ngoại hình xinh đẹp, cách nói chuyện lôi cuốn, dịu dàng.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, đến cuối năm 2012, Linh Chi khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo lấy chồng dù chưa tốt nghiệp đại học.

2sao.vn | Photobook

Sau khi lập gia đình, người đẹp sinh năm 1991 không còn xuất hiện trên sóng truyền hình. Cô dừng mọi hoạt động nghệ thuật và có cuộc sống khá kín tiếng.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, trên một vài diễn đàn, hình ảnh hiện tại của Linh Chi được nhiều người chia sẻ. Hầu hết đều cho rằng sau thời gian, 9X có nhiều sự thay đổi, đã trở thành một người phụ nữ thành đạt và ngày càng xinh đẹp.

2sao.vn | Photobook

Linh Chi từng chia sẻ cô đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên ông xã và con gái 2 tuổi. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của cả gia đình. Trước đó, Chi cũng cho biết bản thân rất hài lòng với cuộc sống hiện tại song thỉnh thoảng cô vẫn cảm thấy nhớ đến ánh đèn sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Ông xã hơn Chi 3 tuổi làm trong lĩnh vực kinh doanh. 9X chia sẻ nửa kia của cô là người đàn ông hiền lành, tốt bụng và nhiệt tình. Bên cạnh đó, "Chị Kính Hồng" cho rằng bản thân rất may mắn khi có bố mẹ chồng tâm lý, luôn yêu thương và chiều chuộng con dâu.

2sao.vn | Photobook

Chi cho biết thêm hiện tại cô vẫn cùng chồng chăm lo cho công việc kinh doanh và rất hài lòng với nó.

2sao.vn | Photobook

Hàng ngày, cô phải tiếp xúc với các loại hợp đồng, nghị định, thông tư nên kiến thức luật đã học được áp dụng nhiều. Kỹ năng mềm về giao tiếp, thuyết phục có được trong quá trình làm MC giúp cô thuận lợi hơn trong công việc.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 29, Linh Chi được nhận xét xinh đẹp, gợi cảm hơn nhiều. Cô theo đuổi phong cách sang trọng, quyến rũ. 9X sở hữu vóc dáng cân đối, mái tóc đen dài và gương mặt tròn bầu bĩnh.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chi-kinh-hong-noi-tieng-8-nam-truoc-bat-ngo-ket-hon-khi-dang-hoc-dh-post1075010.html

Hot Girl